Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

[News] Tình cảm của 1 VIP Việt dành cho BIGBANG

Tôi - một cô gái 17 tuổi - sống thiết thực và ít mơ mộng. Cuộc sống của tôi ngoài việc đến trường hàng ngày và lại cắm đầu vào sách vở mỗi tối, tôi còn một khoảng thời gian nho nhỏ để dành cho một điều tưởng chừng "thừa thãi" và "nhảm nhí", đó là lên mạng cập nhật những thông tin trong ngày về thần tượng của mình. Bạn đã bao giờ hâm mộ một ai đó chưa? Tôi đã yêu BIGBANG được khoảng 2 năm, đó là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn trong cả một đời người, nhưng lại đem đến cho tôi nhiều thay đổi trong cuộc sống của mình. Big Bang ban đầu xuất hiện với hình ảnh những chàng trai mang phong cách đường phố bụi bặm. Mỗi năm qua đi, họ lớn dần lên, chững chạc hơn và thay đổi nhiều. Bạn sẽ thấy họ như thế này: - TOP: người đàn ông lạnh lùng quyến rũ - Taeyang: sexy body - Seungri: gấu trúc nhí nhảnh - Daesung: chàng hoàng tử nụ cười với giọng hát ngọt ngào - G-Dragon: leader tài năng và đáng yêu Nếu bạn nghĩ rằng VIP hâm mộ BIGBANG chỉ vì vẻ ngoài hào nhoáng hiện tại của họ hay những phong cách khác “khác người” mà họ đang sở hữu thì bạn nhầm rồi. VIP yêu họ vì họ là… - Choi Seung Hyun: Một kẻ chuyên pha trò cười và thậm chí còn phải làm cả những hành động "lố bịch" để đem lại niềm vui cho mọi người. - Dong Young Bae: Người có thân hình quyến rũ luôn phải đóng những cảnh ôm ấp phụ nữ trong các MV nhưng thực chất là kẻ nhát gái nhất nhóm. 24 tuổi chưa từng có người yêu. - Lee Seung Hyun: "Đụt" nhưng luôn tự nhận mình là "Bad Boy". - Kang Daesung: Cười với tần suất liên tục nhưng thực chất là một con người nhạy cảm, "cười không chỉ để cười mà để không phải khóc". - Kwon Ji Yong: Luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mọi người nhưng thực chất là để lấp đầy sự yếu đuối và những giọt nước mắt trong đêm. Nếu bạn nghĩ BIGBANG tồn tại đến giờ phút này, 6 năm vẫn nguyên vẹn và hiên ngang đứng trước mặt bạn là vì họ cố gắng tạo ra những tính cách như trên để chiếm được cảm tình của fan hâm mộ thì bạn nhầm rồi. Bạn có biết... - TOP: người luôn phải ra về cuối cùng sau mỗi buổi luyện tập để cố gắng nhảy được như các thành viên khác, nhảy luôn là cản trở đối với anh từ những ngày đầu tiên bước chân vào công ty YG Ent. Từ khi còn là trainee cho đến bây giờ, anh luôn phải luyện tập nhiều hơn các thành viên khác để khi đứng trên sân khấu có thể nhảy đồng đều với mọi người. Chính anh cũng là người đã suýt bị mù mắt trong khi đang quay phim "71-Into the Fire" - bộ phim anh dành cả tâm huyết và cuộc đời mình vào trong đó. - Taeyang: người đã theo đuổi ước mơ của mình trong suốt 6 năm làm trainee trong YG Ent, cả một quãng tuổi thơ của anh gắn liền với phòng tập, quét dọn và quan sát mọi người rồi hát và nhảy theo. Những đêm dài lạnh lẽo thức trắng trong phòng tập rồi sáng lại bắt xe điện đến trường. Người có tâm hồn sâu sắc và luôn luôn quan tâm đến các thành viên khác trong BIGBANG như một người mẹ. - Seungri: người đã bị pháo bông bắn vào người khi đang biểu diễn trên sân khấu, đã đau đớn đến chảy cả nước mắt nhưng vẫn cố gắng bước ra với đôi chân khập khiễng để hoàn thành nốt buổi concert cùng BIGBANG cho fan khỏi lo lắng. Khi đó, cậu ấy mới 17 tuổi, bằng tôi, và mạnh mẽ hơn tôi rất nhiều... - Daesung: người đã lo lắng cho giọng hát hơn cả thân thể mình sau khi bị tai nạn gây chấn thương nặng năm 2009. Người đã phải chịu nỗi đau kinh hoàng hơn cả cái chết. Kẻ mà người ta gọi là "sát nhân" ấy đã đến nhà thờ mỗi ngày để cầu nguyện cho người đã khuất, đã sợ hãi và hoảng loạn chừng nào khi liên tục bị những kẻ vô tâm "giết người không dao", đã âm thầm khóc trong nỗi cô đơn. Anh thực sự giống như một thiên thần, một con người mang vẻ đẹp tự nhiên nhất trong cái thế giới đầy dãy những sự giả tạo này. Một con người luôn cười ngay cả khi cuộc sống trở nên tồi tệ và khó khăn nhất. - G-Dragon: người đã tự hằn lên cơ thể mình những vệt đau thương suốt cuộc đời. Người đã chịu đựng nỗi đau nhiều đến tưởng chừng như mất đi cảm giác đau đớn. Một con người nhỏ bé nhưng có một sức sống mãnh liệt hơn bất cứ ai, đã đứng dậy ngay trên nơi mình ngã xuống, âm thầm giẫm đạp dư luận bằng hành động chứ không phải những lời nói vô dụng. Một con người dù có bị ném xuống vũng bùn lầy tăm tối hay hoang mạc xa xôi vẫn có thể tồn tại và đứng hiên ngang và nói "Tôi thề với lòng sẽ không bao giờ phải cúi đầu khi nhìn vào gương" Nếu bạn nghĩ rằng hâm mộ thần tượng là một điều vô cùng nhố nhăng, nhảm nhí và thừa thãi, có lẽ bạn đã nhầm, ít nhất là đối với một cơ số người. Kể từ khi biết đến BIGBANG, cuộc sống tôi khác đi. Khi tôi cảm thấy cuộc sống này quá áp lực, tôi lại nhìn vào họ, nhìn thấy những gì họ đã trải qua, nhìn thấy những nỗi đau mà họ chịu đựng, nhìn lại mình, 17 năm sống của tôi chưa là gì so với 17 năm họ sống, tôi lấy sự cố gắng của họ làm động lực cho mình, làm niềm tin vào cuộc sống để thoát khỏi những quẩn quanh trong suy nghĩ Khi tôi cảm thấy cô đơn, tôi lại tìm đến họ, và tôi gặp VIP, những con người tưởng như xa lạ nhưng vì BIGBANG mà chúng tôi trở thành một gia đình. Tôi quen được những người bạn thân thiết, họ ở bên tôi, chia sẻ cùng tôi không chỉ những chuyện về BIGBANG mà còn cả những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Tôi cảm ơn họ về điều đó. Cảm ơn BIGBANG đã cho tôi những người bạn BIGBANG thậm chí đã cho tôi nhiều điều thiết thực hơn thế. Tôi là một đứa không giỏi trong môn ngoại ngữ nhưng công việc của bản thân lại khiến tôi bắt buộc phải sử dụng đến nó. Dịch một văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt có lẽ là một điều dễ dàng đối với nhiều người nhưng đối với tôi đó là cả một vấn đề lớn. Tôi luôn phải cập nhật những tin tức mới nhất của BIGBANG từ những trang nước ngoài và dịch thành tiếng Việt, những ngày đầu làm công việc này thực sự rất khó khăn đối với tôi. Mỗi tối sau khi học bài xong tôi thường dành ra chút thời gian để lên dịch bài, khi có từ mới thì sử dụng từ điển và ghi nhớ nó. Cứ mỗi lần như vậy, vốn từ vựng của tôi được cải thiện thêm một chút. Giờ đây mặc dù vẫn chưa phải quá thành thục nhưng tôi có thể dịch một văn bản tiếng Anh với cách diễn đạt trôi chảy và không tốn quá nhiều thời gian. Cảm ơn BIGBANG đã tạo cơ hội cho tôi có thể cải thiện bản thân nhiều đến vậy. BIGBANG cho tôi nhiều hơn những bài hát, nhiều hơn những nụ cười. Họ còn cho tôi cả nước mắt và những bài học xương máu. Tôi yêu họ, yêu chính con người họ, yêu cách họ đã khiến hàng triệu người bị thuyết phục bởi nỗ lực và sự phấn đấu của họ. BIGBANG đã cho tôi thấy sống mà chỉ biết trông chờ là chưa đủ mà phải cố gắng hết mình, phải biết vươn lên dù có khó khăn ra sao, không được bỏ cuộc dù mọi việc có tội tệ thế nào. Cảm ơn BIGBANG đã đem lại cho tôi những điều tuyệt vời như vậy… Và điều cuối cùng, tôi không biết mình đã nói câu này bao nhiêu lần rồi Tôi Tự hào Khi là V.I.P
Nguồn: BBfam

2 nhận xét: