Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

[News] Bộ sưu tập cực chất của cô nàng mê BIGBANG

Tuy gia nhập VIP mới hơn 3 năm nay nhưng Phương đã có cho mình một bộ sưu tập gồm album, photobook, DVD concert... cực khủng rồi đấy nhé!

Trong cuộc thi BFF (Best Fan Forever) vừa diễn ra rất sôi động, chúng tớ từng giới thiệu cho các bạn về bộ sưu tập SuJu cực khủng của bạn Nguyễn Trần Mộng Tuyền. Hôm nay, chúng tớ muốn giới thiệu cho các bạn một bộ sưu tập khác cũng "đồ sộ" không kém của một fan Big Bang nhé:

Họ tên: Nguyễn Thị Lê Phương

D.O.B: 10/05/1991

Quê quán: TPHCM

Cựu học sinh trường: THPT Lê Quý Đôn

Hiện tại sống ở: Hungary

Đang học ngành: Y Dược

"Hành trình" của Lê Phương từ G-Dragon đến Big Bang

Chị Phương yêu Big Bang được khoảng hơn 3 năm trước đây. Hồi đó, vì là fan K-pop nên chị mới biết đến Big Bang. Nhưng khoảng thời gian này, chị Phương chưa thật sự cuồng các anh như bây giờ. Cho đến khi G-Dragon ra mắt album solo Heartbreaker thì chị ấy mới để ý: “Anh ý chất kinh khủng!”, không chỉ về vũ đạo mà giọng hát cũng thật đặc biệt. Từ đó, chị Phương mới bắt đầu tìm hiểu về Big Bang nhiều hơn và yêu luôn cả nhóm từ hồi nào cũng không hay.
Chị Phương yêu Big Bang được khoảng hơn 3 năm trước đây. Hồi đó, vì là fan K-pop nên chị mới biết đến Big Bang. Nhưng khoảng thời gian này, chị Phương chưa thật sự cuồng các anh như bây giờ. Cho đến khi G-Dragon ra mắt album solo Heartbreaker thì chị ấy mới để ý: “Anh ý chất kinh khủng!”, không chỉ về vũ đạo mà giọng hát cũng thật đặc biệt. Từ đó, chị Phương mới bắt đầu tìm hiểu về Big Bang nhiều hơn và yêu luôn cả nhóm từ hồi nào cũng không hay

Lê Phương giới thiệu bộ sưu tập nho nhỏ của mình.


Chị Phương chia sẻ: “Kỉ niệm của mình đối với các anh thì rất nhiều, nhưng nhớ nhất là lúc G-Dragon bị dính vào vụ kiện tụng liên quan đến concert của anh ấy. Mình thật sự cảm thấy rất lo, ngày đêm ngồi cầu nguyện. Rồi đến khi mọi chuyện kết thúc tốt đẹp, mình cảm thấy cực kì vui sướng, cứ như bản thân vừa nhận được một món quà thiệt bự (cười). Sau đó mình còn hào phóng rủ bạn bè đi ăn mừng nữa cơ (cười lớn).”

“Anh ấy vừa là một thành viên của một idol group, lại còn là một rapper với khả năng "bắn" rap siêu chuẩn, là producer. Và quan trọng nhất, anh ấy là một leader tuyệt vời, là niềm tự hào của VIP bọn mình.” - chị Phương tự hào nói.

Quá trình thực hiện bộ sưu tập

Vì khoảng thời gian chị Phương biết đến Big Bang không được sớm như các VIP khác, nên sau khi nghiền ngẫm hết album Heartbreaker của G-Dragon, hễ có album hay photobook mới của các anh là chị Phương đều phải lùng mua cho bằng hết. Đến nay, chị đã có hơn 15 đĩa nhạc - album của Big Bang, G-Dragon & TOP, đĩa concert (Nhật Bản, Hàn Quốc), Big show, lẫn photobook. Ngoài ra, chị ấy còn có rất nhiều sticker, poster gốc và vô số những hình ảnh, ly tách... do chị tự sưu tập trên mạng rồi mang đi in làm kỉ niệm.

Lê Phương tâm sự: “Thật ra món nào mình cũng thích, nhưng có thể nói những cuốn photobook là được mình chăm chút nhất vì chất lượng cũng như giá trị của nó hoàn toàn khiến mình hài lòng!”. Chị Phương cũng bật mí thêm rằng album solo của G-Dragon là một món quà đến từ người bạn Hàn Quốc mà Phương quen, nên lúc nhận được, chị cực kì bất ngờ và vui sướng.



Khăn cổ vũ của Big Bang do BTC Offline tặng Phương.


Khi được hỏi về việc làm thế nào để có tiền mua đồ của Big Bang trong khi còn đang đi học thì Lê Phương cũng không ngần ngại chia sẻ: từ lúc yêu Big Bang tới giờ, chi tiêu của chị bị cắt giảm đi nhiều lắm. Trước khi muốn mua gì, bản thân cũng phải có kế hoạch trước khoảng vài tuần rồi mới bắt đầu bỏ ống heo tới ngày released đặt mua. Nếu có những phi vụ làm ăn nhỏ lẻ nào đến với mình, chị Phương cũng đều hăng hái sẵn sàng tham gia. Đôi khi “túng thiếu” quá thì hỏi mượn đỡ ba mẹ, vì chị ấy cũng lớn rồi nên bố mẹ không ngăn cấm gì cả, chỉ khuyên đừng lo xem Big Bang nhiều quá rồi quên việc học hành. “Chính vì vậy mà nhiều PJ hoặc show của Big Bang mình phải bỏ lỡ trong tiếc nuối vì lo tập trung cho việc học. Chương trình của ngành Y khá nặng, lỡ nếu kết quả không ra gì thì ba mẹ quay sang ghét Big Bang là tiêu!” - chị Phương tâm sự. Chị ấy cũng cảm thấy hạnh phúc vì có ba mẹ tâm lý: “Nhớ lúc mình đi học xa nên không thể đem hết cả BST qua được, thỉnh thoảng cứ ngồi buồn rồi nhớ. May sao bố mẹ biết rồi gửi vài cái qua cho mình ngay.”




"Nếu nhìn vào bộ sưu tập của mình, nhiều bạn ắt sẽ rất ghen tị (cười). Nhưng thật sự mà nói đây chưa là gì so với những "tiền bối" VIP thật thụ. Đôi khi mình cũng khá tiếc nuối vì bản thân không biết đến các anh sớm hơn. Nhưng lại cảm thấy an ủi bởi dù sao mình cũng có được những gì mình muốn". Mục tiêu về lâu về dài của Lê Phương là cố gắng có được một bộ sưu tập khủng hơn về Big Bang. Còn trước mắt là sẽ để dành tiền qua Hàn Quốc coi thêm những show diễn của Big Bang, mà nếu YG có tổ chức concert ở Hungary thì chắc chắn chị sẽ không thể nào bỏ qua. Vì “Đã là một VIP thì mình nhất định cũng phải gặp được Big Bang ít nhất một lần trong đời, hehe...”


Vài món trong bộ sưu tập của chị Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét