Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

[News/Photos] Thời trang hình xăm của G Dragon

 

“Cậu đang xem gì thế Donnie?” … GD, phong cách hình xăm thông thường của anh ấy.

“Tóc lửa, tóc rong biển, thời trang máu lửa…”

Nhóm nhạc “BIGBANG” luôn nhận được sự chú ý từ công chúng. Rất vui khi không chỉ được lắng nghe âm nhạc mới mà còn được xem phong cách thời trang mới lạ của nhóm. Trong số họ, GD là biểu tượng thời trang của BIGBANG. Anh ấy được xem là chuyên gia thời trang tuyệt nhất trong giới thần tượng. Trang phục anh ấy mặc, giày anh ấy mang luôn là những đề tài chính.

Còn phong cách trong cuộc sống đời thường của anh ấy thì sao? Rất đáng mong đợi, SÀNH ĐIỆU.



Những chiếc quần phủ đầu gối, đôi vớ cao cùng họa tiết ngôi sao. Ai dám thử mặc những phong cách kiểu này chứ?

Vào đầu tháng 6, anh ấy bị bắt gặp xuất hiện trên đường Rodeo ở Apguijeong. Đây là một khu có sức thu hút mọi người đến. Hầu như mọi người không thể thu hút sự chú ý của người khác. Dĩ nhiên, GD thì có thể. Thời tranh độc đáo của anh thì có thể.



Ngày hôm ấy, thời trang của GD trông rất nổi. Quần của anh đập vào mắt mọi người. Quần đen lửng cùng những sọc kẻ ở phần trên và đôi vớ cao với họa tiết ngôi sao. Không ai dám thử phong cách này ngoại trừ GD.

Nhưng điểm chính của ngày hôm nay là những hình xăm của anh. Anh ấy có nhiều chữ viết ở cả 2 cánh tay. Trên cánh tay phải còn có hình xăm trái tim được nghệ sĩ vẽ Keith Harig tạo ra. Và có viên ngọc rồng trên vai trái của anh. Nó có nghĩa là tên anh, G-DRAGON.



Hoạt động tự do của anh cũng rất bất thường. Anh ấy đã dành thời gian ở một mình mà không có các thành viên khác. Anh ấy không để ý đến mắt nhìn của công chúng, anh đi qua đường Rodeo ở Apguijeong một cách tự nhiên. Và anh đã gặp bàn bè và trò chuyện cùng họ với nụ cười tỏa sáng.



Hiện tại BIGBANG đang có tour diễn thế giới ở Nhật và găp gỡ các fan. Tháng tới, nhóm sẽ tổ chức world tour tại 7 thành phố trên khắp thế giới. Chúng tôi hi vọng năm 2012 sẽ là một năm “fantastic” và “monster” (theo nghĩa tốt) đối với nhóm.
Nguồn: BBfam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét