Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

[News] Lá thư của Tae Yang gửi đến fan của mình từ Photobook Big Show



Ngay lúc này đây và cả sau này nữa, tôi cảm nhận được sự kết nối giữa mình và người nghe nhạc – đó là khi tôi hát bằng cả trái tim mình, và cảm nhận được khán giả cũng đang lắng nghe giọng hát của mình với tất cả sự chân thành. Tại thời điểm đó, tôi nhận ra mình là một trong những người làm họ cảm thấy rung động, như tôi đã từng rung động như nghe nhạc. Sau đó, sự rung động mà tôi cảm thấy đó khiến tôi nổi da gà. Và cảm thấy một chút nặng nề của trách nhiệm nữa.
“Tôi tin rằng âm nhạc có sức mạnh làm thay đổi cuộc sống của mọi người”. Tôi thường xuyên làm mới quyết tâm làm việc của chính mình, làm việc chăm chỉ hơn. Bởi tôi biết rằng không phải ai cũng có được cơ hội làm điều này.
“Tôi nhận ra nếu tôi hứng thú với chính mình trên sân khấu, người nghe cũng sẽ như vậy”. Đối với các fan của mình, tôi muốn nói “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn” thay vì nói “Tôi yêu các bạn”. Bởi tôi tin sự chân thành sẽ là chạm được đến trái tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét