Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

[News] Cuộc phỏng vấn của Daesung trên tạp chí "Mini"

Q: Trái ngược với quan điểm phổ biến, tôi ...?Daesung: Có đôi mắt thực sự lớn. Nó chỉ là tôi luôn luôn mỉm cười để đôi mắt của tôi dường như nhỏ. Đôi mắt tôi trở nên lớn nhất khi tôi đang ngủ.Q: Cái gì?! Bạn có ý nghĩa gì?Dae Sung: Tôi mở đôi mắt của tôi thực sự rộng khi tôi đang ngủ (cười). Đó là một bí mật tôi nói với độc giả MINI!Q: Tôi nhận được nó (cười). Bên cạnh ngoại hình, mà bạn thích nhất ở người con gái - mùi hoặc giọng nói?Daesung: Vâng, tôi thích cả hai. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi thích giọng nói của họ nhiều nhất. Tôi đang thu hút những cô gái có thể hát tốt.Q: Nếu bạn có thể trở thành một thành viên khác trong ngày, nó muốn được?Daesung: Nó muốn được tuyệt vời là Seung Ri. Seungri sống mỗi ngày như anh ta có nhiều niềm vui, và tôi nghĩ rằng nó sẽ là tuyệt vời để hành động mà không có bất kỳ lo lắng.Q: Bạn làm gì khi bạn lo lắng?Dae Sung: Tôi là kiểu người có thể không thực sự nói chuyện với người khác - là loại chỉ có những điều về bản thân mình.Q: Trong số các thành viên, những người sẽ làm cho người cha tốt nhất?Daesung: Tae Yang. Ông luôn luôn đáng tin cậy. Và ông đưa ra lời khuyên tuyệt vời.Q: bạn đã mua gần đây?Daesung: Tôi mua chiếc áo khoác da Rick Owens. Nó có đường màu đen trên nền trắng, và có vẻ thực sự mát mẻ. Và tôi đã mua một tấm nệm Tempurpedic - Tôi nghe nói họ đang tốt cho lưng của bạn và nó cảm thấy tuyệt vời.Q: Có bất kỳ thời trang mà bạn thích ở con gái?Dae Sung: Tôi không thực sự thích thời trang là tất cả tôi là siêu thời trang!! Girls 'người mặc quần áo vintage, hoặc những người có vẻ thoải mái trong loungewear / trainingwear là tốt nhất.Q: Bạn có thú nhận 1? Hoặc là bạn loại phải chờ đợi?Daesung: Có lần khi tôi đã nghĩ "ah, tôi thực sự thích chúng, và có cảm giác mạnh cho họ nhưng tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tôi lo lắng về nó và sau đó chỉ cần bỏ. Tôi không có sự tự tin để hành động. Nó đang xấu hổ ...Q: Hãy nói một cái gì đó để độc giả MINI.Dae Sung: Tôi yêu tất cả các cô gái thời trang giản dị giống như trong MINI! Nếu chúng tôi cùng tuổi, có lẽ chúng ta có thể trở thành bạn bè .... Hãy chắc chắn để đến xem tour du lịch của chúng tôi tháng năm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét