Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

[News] 1 Bộ sưu tập ảnh của Big Bang "bất thường độ tuổi 20" phát hành thông tin

 
Xin chào, đây là YG Entertainment.

There will be an official release of BIGBANG's 1st Photograph Collection, the [Extraordinary 20's]. Sẽ có một bản phát hành chính thức của Bộ sưu tập Ảnh BIGBANG 1st, các bất thường [20].

This is the very first time BIGBANG is releasing a photograph collection since their debut in six years. Đây là lần đầu tiên BIGBANG được phát hành một bộ sưu tập bức ảnh kể từ khi ra mắt của họ trong sáu năm.

All the moments from last year's trip to England for MTV EMA 'World Wide Act' Awards to Korea, the [Extraordinary 20's] contains various scenes of the BIGBANG and it will be released on 6th June 2012. Tất cả những khoảnh khắc từ chuyến đi năm ngoái của Anh giải MTV EMA Luật World Wide Hàn Quốc, các bất thường [20] có những cảnh khác nhau của Big Bang và nó sẽ được phát hành vào ngày 06 Tháng Sáu năm 2012.

The concept of this collection is about “Special People's Normal Life” and this also relates with their trip to London. Khái niệm về bộ sưu tập này là về "Cuộc sống thường dân đặc biệt" và điều này cũng liên quan với chuyến đi đến London. One of Korea's best photographers, Hong Jang Hyun, raised the quality of this collection. Một trong những nhiếp ảnh gia tốt nhất của Hàn Quốc, Hong Jang Hyun, nâng cao chất lượng của bộ sưu tập này. BIGBANG and Hong Jang Hyun showed best team work as they have been working together since BIGBANG's debut. Big Bang và Hong Jang Hyun cho thấy đội ngũ làm việc tốt nhất như họ đã làm việc cùng nhau kể từ khi ra mắt BIGBANG. The collection contains various and exciting contents. Bộ sưu tập bao gồm các nội dung khác nhau và thú vị. For example, BIGBANG members personally participated in designing of the shots taken in Korea. Ví dụ, các thành viên Big Bang cá nhân tham gia thiết kế của các mũi chích ngừa được thực hiện tại Hàn Quốc.

Special items in the collection are the close-up book, mini Polaroid stand and the serial number card, which provides the link to the making video and the interviews of the members. Các mặt hàng đặc biệt trong bộ sưu tập là cuốn sách close-up, mini đứng Polaroid và số thẻ nối tiếp, cung cấp liên kết đến video và các cuộc phỏng vấn của các thành viên.

This special [Extraordinary 20's] that has all the precious moments of BIGBANG will be available for advance bookings from 14 May 2012. Điều này đặc biệt [bất thường 20] có tất cả các khoảnh khắc quý giá của Big Bang sẽ có sẵn cho đặt trước từ ngày 14 tháng năm 2012. There will be photos for you to take a glimpse of the collection at a later date. Có được hình ảnh cho bạn để có một cái nhìn thoáng qua của bộ sưu tập vào một ngày sau đó.

Don't miss the BIGBANG's very first photograph collection! Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập các bức ảnh đầu tiên của BIGBANG!

♦ BIGBANG's 1st PHOTOGRAPH COLLECTION [Extraordinary 20's] Release ♦ ♦ 1 THU BIGBANG PHOTOGRAPH phát hành bất thường 20] ♦

▶ Advance Booking Dates: ▶ Ngày Đặt trước:
14 May 2012 (Mon) ~ 5 June 2012 (Tues) 14 Tháng Năm 2012 (Thứ Hai) ~ 5 tháng 6 năm 2012 (Th 3)

▶ Bookings available at: ▶ Đặt vé có tại:
YG e-shop and all online / offline music stores YG e-shop và tất cả các cửa hàng âm nhạc online / offline

▶ Released Date: ▶ Phát hành ngày:
6 June 2012 (Wed) 06 Tháng Sáu năm 2012 (Wed)

*The item that will be sold in Japan is not a photograph collection but just the making of [Extraordinary 20's]. * Các mặt hàng sẽ được bán tại Nhật Bản không phải là một bộ sưu tập ảnh nhưng chỉ làm [bất thường 20].

▶ Price: will be announced later Giá ▶: sẽ được thông báo sau

▶ Components: (Photo collection + Close up book + Mini stand card + Serial Number Card) ▶ Các thành phần: (ảnh bộ sưu tập + Đóng lên cuốn sách + thẻ Mini đứng + Serial Number Card)

*The details of the product and the releasing date are subjected to change in the process of producing. * Các chi tiết của sản phẩm và ngày phát hành có thể thay đổi trong quá trình sản xuất.

*More details of the collection will be noticed later. * Thông tin chi tiết của bộ sưu tập sẽ được nhận thấy sau này.

You wouldn't want to miss this [Extraordinary 20's] which contains all of the various aspects of BIGBANG in high quality!! Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ này [bất thường 20], trong đó có tất cả các khía cạnh khác nhau của Big Bang trong chất lượng cao! We appreciate your interest and support! Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm và hỗ trợ của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét