Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

[New] Cuộc phỏng vấn của T.O.P trên tạp chí "Mini"

Q: Mái tóc xanh của cậu có một sức hút lớn nhưng rất khó để chăm sóc nó đúng không?
-Tôi thật sự không làm bất cứ chăm sóc nào cho tóc nhưng phong cách này rất khó.

Q: Ở nhà cậu thư giản bằng cách nào?
-Tôi thích dành thời gian ở một mình vậy nên tôi sẽ xem phim hoặc tự kiểm điểm lại bản thân. Công việc của tôi là đứng trước nhiều người nên tôi cố gắng kiểm soát và vứt bỏ những khó khăn ra khỏi đầu óc.

Q: Nội thất trong phòng của cậu ra sao?
-Nó thường thay đổi nhưng hiện tại tôi đang đổi mới vì tôi muốn nó mang sắc thái cổ điển châu Âu.

Q: Tôi khá tò mò. Việc gì diễn ra bên trong không gian đó?
-Một cậu nhóc 14 tuổi. Khi 10 năm nữa trôi qua, tôi không nghĩ cách suy nghĩ của mình sẽ thay đổi so với bây giờ.

Q: Kiểu thời trang dành cho nữ giới nào mà cậu thích?
-Tôi bị thu hút bởi những người có phong cách mới.

Q: Làm thế nào để cậu thích các cô gái, giống như những người trong tạp chí Mini?
-Họ rất dễ thương, Naruhodone (‘tôi thấy’ trong tiếng Nhật) (cười)

Q: Gần đây cậu có mua gì ở Nhật hay không?
-Tôi đã mua giày và quần áo cho mẹ. Tôi nghĩ mẹ mặc sẽ rất đẹp và tôi nghĩ “Rất tuyệt!” mỗi khi nhìn thấy chúng. Mẹ tôi sẽ rất hài lòng cho xem.

Q: Cậu thật tử tế <3 Mọi phụ nữ đều muốn có con trai giống cậu!
-Thật không? Bạn muốn có một cậu con trai giống tôi à? (cười)

Q: Dĩ nhiên điều đó sẽ rất tuyệt!!! Tiếp theo, cậu thích kiểu phụ nữ như thế nào, giọng nói hay hương vị?
-Có người đàn ông nào lại đi ngửi mùi của một phụ nữ hay không? Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là, không phải giọng nói, không phải hương vị cũng không phải là ngoại hình nhưng tính cách chúng tôi phải hợp nhau. Và tôi có cả giọng nói và hương vị tốt nên tôi cũng tốt đấy chứ (cười)

Q: Oops xin lỗi.. Điều gì cậu chắc là mình giỏi nhất?
-Tôi, khi tôi đứng trên sân khấu. Tôi chắc tôi có thể tỏ ra hấp dẫn trước camera khi chúng tôi chụp ảnh.

Q: Vẻ nam tính thì sao? Phụ nữ bị ràng buộc vào nó!
-Không không… điều đó không đúng đâu… (anh ấy khá ngượng ngùng và nói bằng chất giọng nhỏ)

Q: Ai là người có thể trở thành một người cha tốt?
-Tôi nghĩ tất cả mọi người đều có thể. Tôi nghĩ tôi cũng có thể là một người cha tốt, một người chồng tuyệt vời.

Q: Hãy gửi một thông điệp đến đọc giả của tạp chí Mini!
-Tôi yêu các bạn! Tôi yêu tất cả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét