Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

[News] Cuộc phỏng vấn Seungri trên tạp chí "Mini"

 
Q: "Bí mật của tôi ____. "Những gì đã diễn ra____?

- "Seungri .... không phải là tán tỉnh!"

Q: Điều đó có nghĩa là suy nghĩ của bạn là tán tính sao? Bạn đã tự nói đấy nhé!

- (Mọi người cười), nó buồn nhưng tôi không nhận được điều đó thường xuyên. Tôi là người nhỏ nhất vì vậy tôi phải là người tạo ra cảm xúc. Sau khi điều đó xảy ra, tôi đi nói chuyện với rất nhiều người và làm mọi người vui lên khi họ với tôi rằng tôi là người hay làm dáng. Nhưng, nó không đúng! Bạn hãy chắc chắn khi quyết định viết cái này xuống. (cười)

Q: Nếu bạn có thể làm một thành viên khác trong 1 ngày?

- Là TOP . Đôi mắt của anh ấy thật đẹp đẹp. Còn đôi mắt của tôi ... có bọng mắt (cười), nó có một chút giống như chú cún phải không?

Không phải vậy đâu, nó đễ thương mà!

- Chúng dễ thương nhưng tôi muốn có đôi mắt sắt bén hơn !

Q: Được rồi, tiếc tục nào, không tính những lúc xuất hiện, khi nào điểm số của 1 người phụ nữ được cộng thêm? Giọng nói hay mùi hương?

- Một giọng hay. Có lần khi tôi nhận ra để có thể thích chúng nhiều hơn và nhiều hơn nữa, bằng cách nói chuyện với họ trên điện thoại. Ví dụ họ nói "hôm nay đã làm việc chăm chỉ rồi <3", tôi sẽ rất vui(cười). Tôi sẽ giống như "Cảm ơn! Tôi đã làm việc chăm chỉ! "

Q: Theo bạn, bạn là kiểu người sẽ tỏ tình trước? Hay là chờ đợi người kia tỏ tình với bạn?
?

-Tôi sẽ nói thẳng với họ. Tôi thực sự muốn được công nhận nhanh chóng. "Tôi thích bạn. Tôi nên làm gì? Chúng ta nên làm gì?" Nó không có nghĩa là" Đi ra ngoài với tôi ", tôi chỉ cần nói " Tôi thích bạn. "

Sau đó ... chỉ cần làm như bạn muốn!

Q: (Cười) Thật mạnh mẽ! Tốt đấy!

Nếu một anh chàng thú nhận với một người con gái, cô ấy sẽ nghĩ "Anh chàng này thích tôi" và sẽ bắt đầu để ý tôi, đúng không nhỉ?

Q: Wowww, bạn tài thật đấy! Vậy, bạn thư giãn bằng cách nào trong căn phòng của mình?

- Tôi thích nến thơm. (Đặc biệt) trong khi nghe nhạc. Ngoài ra, tôi thích âm nhạc, nhưng tôi không đi đến các câu lạc bộ nhiều. Vì vậy, có một số đèn chiếu sáng giống như câu lạc bộ tại nhà của tôi! Những ngọn đèn lấp lánh ☆

Q: Hay quá! Vậy sau đó bạn có một căn phòng lớn à?

- (Với một khuôn mặt dễ thương) Phải, đôi khi tôi tự khiêu vũ với bản thân mình~

Hồ sơ Phía Sau


-Sinh ngày 12 tháng 12 năm 1990. Nhóm máu A. Là Maknae [em út] của Big Bang và là người tạo nên tâm tạng, anh có giọng hát ngọt ngào
Anh đã trả lời phỏng vấn của chúng tôi với vốn tiếng Nhật đặc trưng của mình. Đầy đủ với Fan hâm mộ và với các câu trả lời vui vẻ của mình, anh ấy là làm chúng tôi cười rất nhiều khi viết bài này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét