Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Tưng bừng buổi offline chào đón thần tượng của fan Big Bang

Chương trình quá ư hoành tráng và khiến các V.I.P Việt càng thêm háo hức để chờ đón thần tượng vào ngày mai.
Chỉ còn vài giờ nữa thôi là nhóm nhạc thần tượng Big Bang tại Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam. Nhân sự kiện cực kì hoành tráng và dường như "nghìn năm chỉ có một" lần này, các VIP ở khắp mọi nơi trên cả nước đã tụ hồi về TP.HCM để tổ chức buổi offline chào đón thần tượng vào tối qua (12/4). Buổi offline này đã được dàn dựng khá công phu, với các gian hàng bán đồ lưu niệm có liên quan đến Big Bang như hình ảnh, móc khóa, tất,... Ngoài ra trong chương trình "cây nhà lá vườn" này còn có rất nhiều tiết mục cover dance do chính các bạn tự tập luyện để biểu diễn.

Mặc dù chỉ là buổi offline vắng bóng thần tượng, nhưng hơn 300 VIP đã cực kì sung, liên tục hét hò mỗi khi có tiếng nhạc cất lên, trông chẳng thua gì có Big Bang tham gia vậy. Một bạn tên Lăng Thanh Hằng (17 tuổi) là VIP tại Hà Nội vừa đáp máy bay vào TP.HCM nhiệt tình tâm sự với chúng tớ: "Chuyến đi lần này tớ đã phải năn nỉ gia đình từ mấy tháng trước và chỉ còn không lâu nữa là chúng tớ đã có thể nhìn thấy các anh. Đó chính là lý do vì sao mọi người ở đây lại sung sức tới như vậy. Chúng tớ đều mong mọi chuyện sẽ được diễn ra thật là tốt đẹp".





Hình ảnh và móc khóa của Big Bang này.



Những đôi tất vô cùng đáng yêu với icon hoạt hình của các chàng trai









Màn cover dance và hát bài Let me hear your voice của bạn Thái Thảo



Các bạn trong nhóm S-Crew cực sung với Where you at, Gara Gara Go, Tonight, Wedding dress.









Đây chính là fan nhí tham dự buổi offline. Em ấy mới 7 tuổi nhưng cực yêu anh TOP đó nha.







Các bạn khán giả cùng lên sân khấu tham gia trò chơi bắt chước thần tượng của mình.







Cô bạn Hương Linh, người đạt giải Nhì tại Kpop World Festival và rất nhiều cuộc thi cover tại Hàn khác cũng đến tham gia. Bạn ấy đã hát rất nhiều bài của Big Bang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét