Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Cuộc thi cover của Big Bang nóng lên với những thí sinh nổi tiếng


Rất nhiều nhóm đang cố gắng để thử trở thành Big Bang.

Cuộc thi cover chính thức của Big Bang đang thu hút rất nhiều thí sinh – bao gồm cả những người nổi tiếng

3 tuần đầu tiên của cuộc thi cover Fantastic Baby được tổ chức tại Nate Pann đã thu hút tổng cộng 213 nhóm, với 1100 người. Lượng xem của tất cả các video cộng lại là 6.4 triệu, minh chứng cho sự chú ý mà cuộc thi đã nhận được.

Điều đáng chú ý của cuộc thi là nó có những yếu tố thú vị với những chủ đề hấp dẫn.

Các thí sinh bình thường đương nhiên là đã tham gia, nhưng cả nhóm nhạc thần tượng Teen Top, nhóm tvN Comedy Big League’s Americano và anh em Oh Tae Seok, Oh Yoon Seok từ SBS K-Pop Star cũng góp phần tăng thêm nhiệt. Teen Top, nhóm nhạc ngưỡng mộ Big Bang
 như những đàn anh, đã thể hiện màn trình diễn hoàn hảo “điệu nhảy gạt nước kính chắn gió” của Fantastic Baby.

Anh em Oh Tae Seok và Oh Yoon Seok đã tiến vào top 10 ngày 12 tháng 4 với sự sắp xếp lại những đoạn nhảy một cách hấp dẫn.

Một đội đã tham gia với vũ đạo mới cho ca khúc, một nhóm nhảy với những người phụ nữ trung niên và một em bé 2 tuổi bắt chước “mái tóc rong biển” của G-Dragon bằng một chiếc tất xanh, họ làm tất cả những điều đó để được tiến vào vòng chung kết.

Người chiến thắng chung cuộc sẽ được chọn vào 19 tháng 4 qua số điểm được tổng hợp từ bình chọn của cư dân mạng và điểm được cho bởi Big Bang cùng nhóm vũ công của YG.

Người chiến thắng sẽ được trao tặng vé tới Alive Tour 2012 tại Nhật Bản của Big Bang cùng một vé máy bay khứ hồi cũng như phiếu ở khách sạn, và top 10 sẽ được miễn vòng thử giọng đầu tiên của YG, nghĩa là họ có thể đi thẳng tới vòng 2, cũng như nhận được một gói quà đặc biệt từ Big Bang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét