Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Công bố khá nhiều ảnh cũ của Big Bang

Các thành viên hồi còn đi học trông cực ngố.
Một loạt những hình ảnh quá khứ cực thú vị của các thành viên Big Bang trên chương trình Good Morning

của đài SBS phát sóng ngày 10 tháng 4 đã đem đến cho fan của họ nhiều tiết lộ bất ngờ và chi tiết về tuổi thơ của thần tượng.

Đầu tiên, người xem đã rất ngạc nhiên với hình ảnh tốt nghiệp cấp hai của T.O.P. Khuôn mặt mũm mĩm của anh chàng bấy giờ khác hẳn với diện mạo sắc nét hiện nay của một trong những rapper trẻ tài năng nhất K-biz.

Trong khi đó, G-Dragon lại xuất hiện “mi nhon” hơn hẳn. Anh chàng lần đầu tiên ra mắt trong chương trình cho trẻ em Bbo Bbo Bbo của đài MBC và sớm gây chú ý bởi khả năng nhảy, rap tuyệt vời. Trong khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường, G-Dragon đã được giáo viên khen ngợi "luôn luôn hoàn thành xuất sắc những việc được giao".

Tiếp đó là những tiết lộ về việc Tae Yang từng học cùng trường cấp ba với G-Dragon. Trong thời gian đó, Tae Yang để tóc dài, khác hẳn với phong cách hiện tại của anh chàng.

Tuy nhiên, gây chú ý nhất phải kể tới những hình ảnh gần như không thay đổi của Daesung theo thời gian. Giáo viên của Daesung tâm sự cô biết Daesung là một tài năng âm nhạc và từng nói với anh chàng về việc sẽ trở thành một ca sĩ nếu nỗ lực hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét