Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Big Bang khiến fan Thái “suýt ngất”


Có vẻ các chàng trai Big Bang luôn thích khiến các fan phải đau tim vì bất ngờ. Cách đây không lâu, fan Việt đã phát sốt khi nghe được thông tin Big Bang sẽ tới thành phố Hồ Chí Minh tham dự đêm nhạc Soundfest do Coca-cola tổ chức, thì bây giờ, đến lượt fan Thái “tí ngất” khi biết các anh chàng đẹp trai sẽ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc Yamaha.
Big Bang khiến fan Thái “suýt ngất”
Yamaha Thái Lan đã chính thức thông báo về đêm nhạc đặc biệt này. Theo đó, Big Bang sẽ biểu diễn tại đêm nhạc cùng nhiều ca sĩ Thái Lan vào ngày 28/3 tại trung tâm thương mại Central World. Đến ngày 29/3, Big Bang sẽ tham dự các hoạt động quảng bá thương hiệu Yamaha tại Thái Lan.
SNSD đứng chung sân khấu với nhiều ngôi sao quốc tế
Ngày mai (23/3), 9 cô gái SNSD sẽ đặt chân tới Malaysia để tham gia biểu diễn tại đêm nhạc “Twin Tower@Live 2012 Concert”. Fan của SNSD đã vui mừng khôn xiết trước thông tin này vì SNSD sẽ có dịp đứng chung sân khấu và giao lưu với rất nhiều ngôi sao quốc tế.
Big Bang khiến fan Thái “suýt ngất”
Theo thông báo từ ban tổ chức, ngoài SNSD là đại diện đến từ Hàn Quốc, chương trình còn có sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng thế giới như Pussycat Dolls, Nicole Scherzinger, ca sĩ người Mỹ Kelis và nhạc sĩ người Hi Lạp Orianthi Panagaris. Đáng ra nữ ca sĩ Kylie Minogue cũng sẽ gia nhập dàn sao trong concert này nhưng vì có một số vướng mắc trong hợp đồng nên Kylie Minogue đã từ chối lời mời của ban tổ chức.
Concert này sẽ diễn ra tại công viên KLCC nằm ngay dưới chân tòa tháp đôi Petronas. Đây được coi là biểu tượng của đất nước Malaysia, đồng thời cũng là tòa tháp đôi cao nhất thế giới. Dự kiến, đêm nhạc sẽ thu hút khoảng 70.000 fan tới thưởng thức.
Bị chấn thương, MBLAQ không quảng bá ca khúc mới
MBLAQ đã chính thức phát hành album “BLAQ% Ver” vào ngày hôm qua (22/3) trong sự vui mừng của người hâm mộ. Đây là album gồm các ca khúc cũ lấy từ album “100% Ver” nhưng đã được hòa âm phối khí lại và 3 ca khúc mới toanh “BLAQ%”, “100%” và “Love is Coming”.
Big Bang khiến fan Thái “suýt ngất”
Chưa kịp tận hưởng hết cảm giác sung sướng thì fan lại tiu nghỉu khi biết rằng MBLAQ sẽ không khởi động bất kì kế hoạch quảng bá nào cho các ca khúc mới. Đại diện của MBLAQ giải thích: “MBLAQ rất tự tin với ca khúc “100%” và hi vọng nó sẽ trở thành hit. Với album lần này, chúng tôi đã cố gắng đầu tư vào các động tác vũ đạo. Tuy nhiên, do luyện tập quá nhiều, các thành viên đã gặp phải một số chấn thương không mong muốn, vì vậy, nhóm sẽ không quảng bá giới thiệu các ca khúc mới”.
Dẫu vậy, các fan cũng đừng buồn vì các thành viên MBLAQ vẫn rất chăm chỉ với các hoạt động cá nhân và cũng đã sẵn sàng cho tour diễn vòng quanh châu Á sắp tới”.

1 nhận xét: