Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp đóng phim của Big Bang

Ngoại trừ trưởng nhóm G-Dragon thì thành viên nào cũng từng có kinh nghiệm "đá chéo sân" cả rồi.
Chẳng những hát hay, nhảy giỏi, các chàng trai của nhóm nhạc nam nổi tiếng Big Bang cũng rất có duyên với môn nghệ thuật thứ bảy. Bằng chứng là ngoại trừ G-Dragon thì 4 thành viên còn lại đều đã từng đảm nhận những vai diễn lớn nhỏ khác nhau trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Nhân dịp “cơn bão” Big Bang đổ bộ vào Việt Nam, hãy cùng chúng tớ điểm lại những dấu ấn trên màn ảnh của nhóm nhé!

T.O.P

Nổi bật nhất trong số các thành viên đi đóng phim của Big Bang chính là T.O.P. Nguyên nhân bởi vì anh là người có “gia tài” phim ảnh đồ sộ nhất.


T.O.P khởi nghiệp diễn xuất vào năm 2007 với vai Chae Mu Shin trong bộ phim I am Sam. Một năm sau đó, anh tiếp tục thử sức tại sân chơi này bằng việc tham gia Story of Men với tư cách khách mới. Tuy nhiên, vai diễn nổi bật nhất của T.O.P chắc hẳn phải là vai sát thủ bí ẩn Vick trong siêu phẩm Iris. Mặc dù xuyên suốt 20 tập phim, nhân vật này hầu như chỉ im lặng và hành động nhưng gương mặt lạnh-như-tiền của anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.



Ngoài mảng truyền hình, T.O.P còn lấn sang cả “địa hạt” điện ảnh với những tác phẩm như 71: Into the Fire (vai Oh Jung Bum) và phiên bản movie của Iris mang tên Iris: The Last (vai Vick). Bên cạnh đó, anh cũng góp mặt trong telecinema Nineteen (vai Seo Jung Hoon).



Seungri

Xếp sau T.O.P về số lượng tác phẩm là “em út” Seungri. Tính đến nay, anh chàng đã có 2 bộ phim "giắt túi". Đầu tiên là phim điện ảnh được ra rạp vào năm 2009: Why Did You Come to My House?. Trong tác phẩm này, Seungri hóa thân thành kẻ bội bạc Park Ji Min, mối tình đầu của nhân vật Lee Soo Kang do nữ diễn viên Kang Hye Jeong thể hiện. Vì ngày trước, Ji Min đã bỏ rơi Soo Kang nên cuối cùng, anh phải chịu cảnh bị cô nàng bám riết không buông.


Hoàn thành vai diễn này chưa lâu, Seung Ri đã lập tức nhận lời tham gia phim mới - Nineteen. Đặc biệt, bạn diễn lần này của anh chính là T.O.P. Trong phim, Seungri (vai Park Min Seo), T.O.P (vai Seo Jung Hoon) và Heo Yi Jae (vai Cha Eun Yeong) vô tình "dính" phải một vụ án mạng nghiêm trọng. Thế là cả ba đành dắt nhau trốn chạy khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.


Vừa qua, Seungri tiếp tục khiến người hâm mộ "mừng rơn" khi nhận lời tham gia dự án kỷ niệm 50 năm thành lập đài MBC - Lights and Shadows. Dù chỉ là một vai khách mời nhỏ xíu thôi nhưng sự trở lại đầy... "hoa hòe hoa sói" của chàng ta cũng phần nào khiến khán giả thỏa lòng trông đợi.




Daesung

Thành viên sở hữu đôi mắt biết cười Daesung cũng từng thử sức với vai trò diễn viên thông qua bộ phim âm nhạc mang tên What’s Up. Tuy chỉ là tay ngang nhưng nhờ khả năng ca hát cũng như vũ đạo có sẵn nên việc nhập vai chàng sinh viên đại học kiêm ca sĩ thần tượng Hades không quá khó khăn đối với anh. What’s up đóng máy từ tháng 2 năm 2011 nhưng vì một số lí do, dự án bị “xếp xó” cho đến tận tháng 12 năm 2011 mới được trình chiếu.



Tae Yang

Cái tên cuối cùng mà chúng tớ muốn đề cập đến là Tae Yang. Mặc dù có phần “lép vế” hơn so với 3 thành viên trên về khoản kinh nghiệm diễn xuất nhưng anh chính là người bén duyên với môn nghệ thuật thứ bảy sớm nhất.


Bật mí cho các bạn biết nhé, vào năm 2001, anh đã lần đầu tiên trải nghiệm cuộc sống ở phim trường trong vai một cậu học sinh siêu quậy trong bộ phim Besame Mucho. Tuy chỉ là vai diễn nhỏ xíu thôi nhưng dù sao, đây cũng là kỉ niệm khó quên đối với nam ca sĩ tài năng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét