Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Tiết mục của Big Bang bị gián đoạn vì fan xô đẩy quá "ác liệt"

Fan đang vô cùng cuồng nhiệt với sự thể hiện hết mình của các ca sĩ trên sân khấu.
Ngay sau khi "hạ cánh" xuống SVĐ Phú Thọ, những chàng trai hot nhất Siêu nhạc hội - Soundfest đã không để các fan phải chờ đợi thêm một giờ phút nào nữa: Big Bang vừa chính thức đổ bộ sân khấu, mở màn cho loạt tiết mục đến từ các nghệ sỹ quốc tế! Ngay cả lúc nắng gắt nhất, không khí SVĐ có lẽ cũng chưa thể "nóng chảy" như bây giờ. Boygroup nhà YG đang "đốt nóng" nơi đây với Tonight, Hands Up và những Lies, Bad Boy, Fantastic Baby. Nhưng để lại ấn tượng cho các fan nhất bây giờ chính là việc cậu út Seungri liên tục "bắn" tiếng Việt.
Trong khi Big Bang đang biểu diễn Bad Boy, khán giả phía dưới xô đẩy ngày một "ác liệt" hơn dẫn đến tình trạng hỗn loạn. Chương trình buộc phải tạm ngưng giữa chừng để MC ra thuyết phục các bạn "rút quân". Có điều là MC nói thì chẳng ai nghe nhưng khiBig Bang vừa bảo "Lùi" thì "cơn thủy triều" VIP đã lập tức rút!















Khoảng 6h45, không khí tại SVĐ Phú Thọ gần như "bốc cháy" khi xe chở các thành viên Big BangBig Bang. Tuy vậy, trước tiên các khán giả sẽ được hòa  mình vào không khí sôi động của các nghệ sỹ ngoại quốc khác. đã di chuyển tới điểm diễn. Rất nhiều người hâm mộ đang háo hức, nóng lòng chờ những màn trình diễn của
Bad Boy
Tonight

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét