Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

[News] Nhật ký Seung-chan "Bóng tối phía sau ánh hào quang"

Hôm nay là ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn tại Hongkong. Tôi hơi buồn một tí bởi…Tôi đã tới đây, Sân khấu, ngay khi tôi tới… và tưởng tượng ra những người hâm mộ sẽ tới, tôi nhìn quanh… và, một nhân viên hậu cần đã nói với tôi “Xin chào Seung Ri^^” “A! Xin chào anh!” “Ừm… Seung Ri! Tôi rất vui được làm việc với Big Bang. Cảm ơn.”

Tôi chưa

 từng nói chuyện với anh ấy trước đây… anh ấy coi việc nói chuyện với tôi là một nguồn cổ vũ. Không có nhiều thời gian để trò chuyện giữa các nhân viên và nghệ sĩ… vâng… có lẽ vậy.

Chúng tôi luôn chờ ở phòng chờ cho tới tận khi đứng trên sân khấu. Vậy nên tôi không biết rõ các nhân viên làm những gì… Tôi đã nhờ một anh quay phim cho Big Bang chụp ảnh sân khấu khi chưa được chuẩn bị xong và nghĩ… có thật nhiều người làm việc vì chúng tôi… Tôi tin rằng còn rất nhiều người khác ngoài những người trong tấm ảnh này…

Xin cám ơn tất cả những người đã làm việc vì Big Bang…
Tôi biết ơn tất cả mọi người…

Các fans à, có rất nhiều người làm việc còn vất vả hơn chúng tôi đằng sau sân khấu nơi chúng tôi đứng… xin đừng quên những công lao của họ… để giữ lại ý nghĩa của những sự nỗ lực. Cố lên!!

Seung-chan