Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

[News] BIGBANG Tạo sự thích thú ở Hong Kong với "ALIVE GALAXY TOUR"


Mặc dù “Alive Galaxy Tour” của Big Bang đã đi đến hồi kết thúc nhưng người hâm mộ vẫn đang cho thấy sự quan tâm và động viên không ngừng.

Từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 12, các chàng trai đã biểu diễn trước tổng cộng 30,000 người hậm mộ ở Asia World Expo, Hong Kong. Mặc dù họ chỉ có kế hoạch ban đầu là tiến hành concert 2 ngày, vé đã đượ
c bán hết hết ngay thời điểm được tung ra, khiến Big Bang phải thêm một ngày nữa. Vé cho ngày hôm đó bán hết rất nhanh, thể hiện sự nổi tiếng của các chàng trai.

Với tất cả 3 ngày, người hâm mộ đã cắm trại xung quanh hội trường concert với hi vọng sẽ chiếm được một vị trí tốt nhất trong nhà. Những người nổi tiếng của Hong Kong cũng đã nói nhận xét về sự rung động, chia sẻ trên Weibo những gì họ nghĩ về những màn trình diễn.

Hong Kong đã trải qua cơn sốt Big Bang tuần này, với những màn flashmob Big Bang diễn ra khắp thành phố. Tiếng rì rầm tiếp tục khiến người đại diện công nghiệp đã nói không ngừng về concert, việc nói về những hình ảnh đáng nhớ của mỗi việc xảy ra vẫn tiếp tục.

Sau khi kết thúc tại Hong Kong, Big Bang sẽ có có mặt tại Wembley Arena vào ngày 14 và 15 tháng 12 cho concert châu Âu đầu tiên của họ. Như dự kiến, vé tại điểm dừng chân này đã bán hết chỉ sau 2 giờ, dẫn đến thêm một ngày cho concert vào ngày 15.

“Alive Galaxy Tour” sẽ được kết thúc hoành tráng tại Seoul từ ngày 25 đến 27 tháng 1.