Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

[News] Buổi họp báo của BIGBANG tại Hong Kong





Buổi tối trước khi diễn ra ba buổi concert lịch sử tại đây, Big Bang đã có một cuộc họp báo với báo giới dưới sự tài trợi của Samsung. Ngoài việc chia sẻ một số mong đợi cho ALIVE Tour lần này và các kế hoạch trong tương lai, Big Bang cũng trả lời một số câu hỏi của báo giới. HỌ chia sẻ rằng tất cả đều rất háo hức để được gặp các fan Hồng Kông và rất vui khi 
có sự tài trợ của Samsung

Và sau đây sẽ là nội dung buổi họp báo

Seung Ri: Da Jiao Hao (Câu chào trong tiếng Trung)

Q: Cảm xúc của cá bạn như thế nào khi lần đầu tiên đặt chân đến đây?
Tae Yang: Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến đây và chúng tôi cảm thấy thực sự hào hứng. Có rất nhiều nơi lần đầu tiên chúng tôi đặt chân đến và Hồng Kông cũng không phải là một ngoại lệ. Chúng tôi biết có rất nhiều fan đã rất mong chờ concert lần này và chúng tôi rất vui về điều đó. Chúng tôi mong các bạn có thể tận hưởng cả 3 đêm diễn

Q: Trong tour diễn lần này các bạn đã đi qua rất nhiều nước. Vậy nơi nào để lại cho bạn ấn tượng sâu đậm nhất?
G-Dragon: Cho dù chúng tôi đi đâu thì đều có lần đầu tiên nên thật khó để có thể chọn được đất nước đã để lại cho chúng tôi ấn tượng mạnh nhất. Cũng giống như lần này đến Hong Kong, đó cũng là lần đầu tiên; và chúng tôi rất nóng lòng muốn xem phản ứng của các fan sẽ ra sao và sự nhiệt tình của họ với concert lần này

Q: Bạn có thể chia sẻ cho chúng tôi một vài món quà từ các fan và bạn nghĩ nó rất thú vị không?
Dae Sung: Chúng tôi không thể lựa chọn những thứ như thế này bởi khi các fan đến tham dự concert, đó thực sự là một nguồn động viên rất lớn đối với chúng tôi rồi.

Q: Các bạn sẽ làm gì vào Giáng sinh năm nay?
Seung Ri: Giáng sinh tới đây mỗi người chúng tôi đều có một hoạt động của riêng mình. Điều tuyệt vời nhất về nơi đây là Hong Kong có những ánh đèn Giáng Sinh rất đẹp. Lần trước khi tôi tới quay ở đây, tôi đã được ngắm những ánh đèn trên cảng Victoria. Và tôi nghĩ phong cảnh ở đây thực sự rất tuyệt vời. Nếu tôi có thể đến Hong Kong vào Giáng sinh này và ngắm những ánh đèn đó, nó sẽ rất tuyệt

Q: Điều ước của các bạn cho năm 2013 là gì?
Tae Yang: Chúng tôi không có mong muốn gì cụ thể cả. Chúng tôi muốn được tiếp tục thể hiện âm nhạc và sự độc đáo của mình như mọi khi

Q: Tôi được biết tháng này là tháng sinh nhật của Seung Ri, các bạn sẽ tổ chức như thế nào?
Seung Ri: Sinh nhật của tôi đang đến gần và vì có thể tổ chức sinh nhật cùng các thành viên và các nhân viên nên tôi thực sự rất hạnh phúc. Và khi tổ chức sinh nhật thì tôi vẫn có một vài màn trình diễn trên sân khấu. Có lẽ vào ngày sinh nhật của mình, tôi đang ở trên máy bay. Nhưng tôi biết có rất nhiều fan yêu mến chúng tôi và Big Bang sẽ đáp lại các bạn bằng những màn trình diễn tốt nhất

Q: Có một vài câu hỏi từ phía báo giới. Đầu tiên, gần đây rất nhiều người Hong Kong có hứng thú với những thứ liên quan đến Hàn Quốc. là những người Hàn, các bạn sẽ gợi ý gì cho họ?
Tae Yang: Chúng tôi đã đi đến rất nhiều nơi và khám phá được rằng các fan rất thích ẩm thực Hàn Quốc. Nếu các bạn hứng thú với văn hóa Hàn thì các bạn có thể thử các món ăn Hàn Quốc trước. Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều phương thức khác nhau nên nếu các bạn muốn tìm hiểu về văn hóa thì bắt đầu từ ẩm thực là một điều rất có lợi


Q: Các bạn cảm thấy thế nào khi nhận được khá nhiều giải thưởng tại MAMA năm nay?



G-Dragon: Chúng tôi rất vui vì đã lâu rồi cả 5 thành viên mới có cơ hội cùng lên nhận giải với nhau. Nó thật sự rất đặc biệt. Tôi mong rằng trong tương lai chúng tôi có thể cho các bạn thấy những khía cạnh mới mẻ hơn. Trả nghiệm tại MAMA thực sự rất quý giá.

Q: Sau concert lần này các bạn dự định bao giờ sẽ quay trở lại đây?
Tae Yang: Vẫn chưa có những kế hoạch chính thức cho nhóm. Nếu chúng tôi có thể nhận được những phản ứng tích cức từ các fan, chúng tôi có thể quay lại đấy tổ chức concert, hoặc cũng có thể là tham gia vào một sự kiện nào đó.

Q: Một câu hỏi vui dành cho GD. Bạn đã nhuộm tóc rất nhiều lần vậy bạn đã chăm sóc tóc mình bắng cách nào để chúng không bị rụng đi?
G-Dragon: Tôi không có bí mật gì lớn cả. Tôi đã nhuộm tóc nhiều lần và bây giờ tôi không lo lắng về chuyện rụng tóc nhưng trong tương lai thì có thể đấy

Q: Những hoạt động solo của GD trong năm vừa rồi rất thành công. Bạn có dự định thế nào cho hoạt động solo trong năm tới?
GD: Trong năm tới đây tất cả các thành viên sẽ đều có album solo cho riêng mình. Và tôi đang bắt đầu với nó bằng việc viết những giai điệu và lời hát. Tất cả chúng tôi sẽ cùng tiếp tục và album này có thể sẽ được ra mắt vào năm tới.

Q: Các bạn muốn các fan sẽ cảm thấy gì khi tham gia vào concert của các bạn?
GD: Với màn trình diễn trên MAMA của chúng tôi thì có lẽ các fan đã phải theo dõi trên internet. Nhưng với concert lần này, nó sẽ là những màn trình diễn dài hơn và sẽ có những cuộc đối thoại giữa chúng tôi và các fan nữa. Tôi mong các bạn sẽ không phải cảm thấy tiếc nuối khi đã mua chiếc vé này và chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng. Chúng tôi cũng cảm nhận đươc sự ủng hộ của các fan khi tham gia concert