Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

[News] Yahoo! News Taiwan viết về Nyongtory


Thành viên của BIGBANG, G-Dragon (Kwon Ji Yong) và Seungri (Lee Seung Hyun) là một cặp đôi, tên gọi Nyongtory là ghép lại từ "Yong" trong tên của Kwon Ji Yong và "Tory" trong tên tiếng Anh Victory của Seungri. Seungri là thành viên cuối cùng gia nhập BIGBANG, cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất, với việc đối nhân xử thế còn chưa hiểu 
nhiều, vì vậy nhóm trưởng G-Dragon đối với cậu ấy đặc biệt dụng tâm chiếu cố.

★ Hai người khi thường ôm nhau ngủ, khi đi thường tay nắm tay, đứng một chỗ cũng thấy người này ôm eo người kia, khi ngồi xuống thì sẽ dựa vào nhau, ăn món gì cũng sẽ đút cho nhau, thậm chí trang phục cũng thường mặc chung. Bởi vì sự thân mật này, mọi hành động đều như một thói quen, một lần trong concert, G-Dragon cứ tự nhiên lớn tiếng nói: "Seungri là của tôi, tôi sẽ không nhường cậu ấy cho ai đâu!" Người hâm mộ chỉ còn biết nói "Nếu như đây không gọi là tình yêu thì còn là cái gì nữa".

★ Tại nước ngoài, sự yêu thương của G-Dragon đối với Seungri càng như hỏa sơn bộc phát, đi dạo phố, đi ăn, đi xem biểu diễn, tất cả đều cùng ngồi một chỗ, một lần tại Nhật Bản, G-Dragon trả lời câu hỏi của phóng viên: "Nếu không có BIGBANG, tôi muốn làm người quản lí của Seungri, muốn ăn cơm Seungri nấu, tương lai cũng là muốn Seungri sẽ chăm sóc tôi." Khi đó, Seungri đối với thái độ làm nũng của G-Dragon, biểu tình tựa như có điểm ngọt ngào, lại có vẻ hết đường lựa chọn. G-Dragon sau chương trình còn nói: "Mong muốn của tôi là 15 năm sau, có thể sống cạnh Seungri." Người hâm mộ hết thảy trong lòng đều vui sướng vô cùng.

★ G-Dragon tại các sự kiện cũng chưa bao giờ che giấu sự quan tâm đến Seungri, luôn luôn nhìn về phía Seungri, đến nỗi quay đầu hẳn về một hướng. Bất kể Seungri nói gì, G-Dragon nhất định sẽ cười, không chút che giấu sự yêu thích của mình. Khi G-Dragon hoạt động solo, trước mặt mọi người cứ tự nhiên phàn nàn về việc Seungri không đến thăm anh, sau các buổi biểu diễn, nhận được điện thoại của Seungri thì ngay lập tức vui vẻ tự lẩm bẩm: "Cậu ấy gọi cho tôi, cậu ấy hỏi thăm tôi!"