Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

[News/Photo] Taeyang và Daesung chuyển đến ở cùng Seungri để trông chừng maknae của BIGBANG



Taeyang và Daesung vừa tiết lộ cả 2 đã chuyển đến ở với Seungri trong cùng tòa nhà với GD.

Taeyang và Daesung đã từng sống chung dưới một mái nhà, cả 2 cho biết họ đã chuyển đến ở cùng Seungri vào hôm qua để giám sát cậu ấy, câu chuyện được tiết lộ trong chương trình phát sóng trực tiếp “GD FRIENDS LIVE WORLDWIDE”.

“Tôi và Daesung từng ở chung nhưng chúng tôi vừa chuyển đến một ngôi nhà lớn hơn để dẫn dắt Seungri đi theo con đường đúng đắn” – Taeyang nói đùa, đề cập đến những scadal Seungri mắc phải trong ít tuần qua.

Các chàng trai nói rằng họ rất phấn khởi khi được sống chung nhà và họ cũng không chắc nơi này là nhà ở hay văn phòng làm việc, giờ đây họ đã ở cùng nhau ca

Qua vài câu nói đùa về Seungri, cả 3 đều chia sẻ mình rất nhớ cậu ấy và tin rằng những scandal vừa qua là cơ hội tốt để Seungri nhìn lại bản thân và trưởng thành hơn.

“GD FRIENDS WORLDWIDE LIVE” diễn ra tại trụ sở chính của YG ở Seoul, được phát sóng trực tiếp online qua cổng thông tin Naver của Hàn vào 10h tối ngày 25/9 (giờ Hàn). Trong chương trình có sự góp mặt của Daesung và Taeyang. GD cũng hát live bài MISSING YOU cùng Lydia Paek (bài gốc GD hát với Kim Yuna) và solo bài TODAY (bài gốc hát với Kim Jong Wan).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét