Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

[News] G Dragon chia sẻ về Solo Album '' One Of A Kind''


G Dragon 1 lần nữa quay trở lại , và anh nhấn mạnh bản sắc âm nhạc riêng của mình : Không thể đoán trước và bị ám ảnh bởi âm nhạc. Phần lớn fan hâm mộ của anh ở lứa tuổi thanh thiếu niên , nhưng album quay trở lại lại được đặt mức giới hạn trên 19 tuổi.Điều đó không quá bất ngờ trước sự trở lại của anh , nhưng đó đánh dấu mọi chuyện mới bắt đầu.

1 trong những hit mới từ album trở lại của anh , bài ''That XX'' có câu hát nói lên sự hoài nghi : '' Tên *** có gì mà anh không có?'' . Tiêu đề bài hát khắc nghiệt , nhung giai điệu lại rất nhẹ nhàng và êm dịu và tao ra 1 giai điệu thú vị chứ không đinh tai nhức óc . Trong thực tế, nếu cụm từ XX được lấy ra khỏi bài hát, lời bài hát vẫn khá lạ, có phần không phù hợp. Tuy nhiên, G-Dragon mạnh mẽ nói rằng anh sẽ "rất ghét phải hát bài hát nếu cụm từ được lấy ra khỏi bài hát".

Bạn đã thực hiện một album solo trở lại sau ba năm. Bạn nghĩ thế nào về ''One of a kind''?

GD: Đó thực sự không phải là một. Nó chỉ là sự tự do không giới hạn.Giống như tiêu đề của album cho thấy, đó là một cái gì đó mà tôi nghĩ mình làm tốt nhất, tốt hơn so với những người khác.Tôi luôn cố gắng để trở nên độc đáo.

Đó là những gì mà bạn làm tốt nhất?

GD : Tôi nghĩ đó là khả năng tốt nhất của tôi , không theo khuôn khổ nhát định .Tôi cố gắng làm những việc người khác cảm thấy khó khăn, và tôi biến chúng thành của riêng tôi.Với video âm nhạc và âm nhạc, khi tất cả dường như trở nên giống nhau và nhàm chán, tôi nghĩ rằng tôi tìm thấy cách để làm cho nó trở thú vị. Tôi cố gắng để nói lên những điều khó nói ra 1 cách tốt đẹp.


Nếu có điều gì khác với các hoạt động solo của ba năm trước đây?

GD: Trước khi tôi suy nghĩ rất nhiều . Tôi suy nghĩ rất nhiều về ý nghĩa và thông điệp sâu sắc hơn trong âm nhạc của tôi và về cách âm nhạc của tôi sẽ được chấp nhận và nghe.Nhưng dần dần khi sáng tác tôi nhận ra , tao ra âm nhạc mà không có bất kỳ suy nghĩ sâu sắc là phong cách cá nhân của tôi.Âm nhạc chỉ là âm nhạc, và điều quan trọng nhất là tìm thấy được sự vui vẻ. Thay vì nghĩ ra một lý thuyết lớn hoặc thông điệp nào đó, tôi cố gắng đưa vào những cảm xúc tôi đã cảm thấy trong một ngày cụ thể vào bài hát của tôi, do đó, nó là thú vị cho người nghe, người xem, và cả người biểu diễn.

Điều gì sẽ ảnh hưởng bởi kinh nghiệm và cảm xúc của bạn?

GD: Có những cảm xuc chợt đến chỉ vì 1 từ nào đó.Đó là một thói quen kỳ lạ, nhưng tôi cố gắng để giải thích mọi điều theo nhiều cách khác nhau.Tôi thích tưởng tượng mọi thứ ngay cả khi xem phim.''Crayon'' là một từ mạnh mẽ trong chính nó.Tôi bắt đầu sáng tác các bài hát bằng cách cố gắng để sắp xếp các câu từ. Ngoài ra các câu hát nổi bật trong bài như '' The Dark Night,” “Why so serious” cũng la những chủ đề tôi muốn đưa vào bài hát.

Lý do nào bạn hạn chế số tuổi xem trên 19?

GD: Có những vấn đề sẽ xảy ra , nên tôi muốn ngăn điều đó trước khi chúng xảy ra . Tôi biết nó chỉ là một từ, nhưng nó không có một sắc thái tích cực.Tuy nhiên vì bài hát có sự đặc sắc riêng , nên tôi không muốn ỏ đi từ đó. Tôi nghĩ rằng những người nghe bài hát sẽ hiểu.

Mỗi bài hát, album bạn sản xuất đều có rất nhiều người có kỳ vọng . Bạn có cảm thấy áp lực không?

GD: áp lực là có, nhưng nó không làm tôi bận tâm quá nhiều. Nếu tôi là loại quan tâm đến cái nhìn của những người khác và hạn chế bản thân mình vì điều đó, tôi sẽ không thể làm những gì tôi làm. Nếu tôi làm việc chăm chỉ, mọi người sẽ đến và chấp nhận tôi, phải không?
Bạn có làm gì để tách phong cách cảu bạn ra khỏi phong cách cảu BB không?

GD: Trước đây tôi sẽ nỗ lực để tách các phong cách giữa hai bên, nhưng hiện nay không còn như vậy.. Suy nghĩ duy nhất của tôi là làm cho âm nhạc tốt. Thiết lập các phong cách khác nhau là một cách hạn chế. Mục tiêu duy nhất hiện nay là hướng đến những kahn1 giả thưởng thcu71 âm nhạc.

Mọi người luôn mong đợi một cái gì đó mới và nổi bật từ G-Dragon.

GD: Nổi bật không phải luôn luôn là một ưu tiên. Tôi nghĩ rằng đó là một vấn đề thuộc quan điểm cá nhân. Kể từ khi tôi nhận được rất nhiều tình yêu từ thính giả và người hâm mộ của tôi cho đến bây giờ, đó là một phần nhiệm vụ của tôi, tôi luôn cố gắng đáp ứng sự mong mỏi của các bạn.Mọi việc đến nay vẫn tốt, nhưng trong tương lai đó sẽ là 1 vấn đề cần quan tâm. Luôn có 1 ngọn núi cao hơn cần chinh phục.Đó là khó khăn, nhưng tôi vẫn còn trẻ và may mắn đã đứng về phía tôi cho đến bây giờ. Tôi muốn cho đi tất cả những gì tôi có thể trong khi tôi vẫn còn làm được điều đó.

Bạn có suy nghĩ 1 lúc nào đó sự nghiệp của bạn sẽ tuộc dốc ?

GD: Tôi luôn luôn nghĩ về nó.Bạn không thể biết trước gì xảy ra trong cuộc sống .Nếu mộọi thứ bất ngờ sụp đổ tôi sẽ bị sốc và không biết phải làm gì.Tôi không làm âm nhạc với nỗi sợ hãi sẽ vấp ngã, nhưng nếu đến lúc ấy , tôi nghĩ mình sẽ sẳn sàng bước theo con đường sản xuất âm nhạc.Ngoài việc kiếm tiền, mục tiêu của tôi là làm âm nhạc trong suốt thời gian còn lại. Tôi bây giờ có thể có vẻ như một đứa trẻ điên trên sân khấu , nhưng đó là việc tôi sẽ không thể làm được trong 10, 15 năm nữa. Tôi muốn nhìn thấy bản thân mình tạo ra thể loại âm nhạc phù hợp với tuổi của tôi lúc ấy.

G Dragon sẽ như thế nào nếu không là nghệ sĩ?

GD: Tôi nghĩ rằng có một khoảng cách lớn giữa tính cách của tôi khi làm và không làm âm nhạc.Trên sân khấu, 1 phần trong tôi trở nên tự tin với hình ảnh của mình nhu 1 phần công việc. Khi tôi đi xuống sân khấu, tôi vụng về trở nên giống như một đứa trẻ. Trong suốt thời gian lúc tôi không sáng tác, khi tôi ra ngoài ăn uống với bạn bè hoặc xem một bộ phim, tôi có xu hướng nói chuyện rất nhiều.

Bạn có vẻ tự do hơn trên sân khấu so với trước.

GD: Tôi cũng nghĩ vậy. Nó có thể tăng trong những năm tới, nhưng so với các năm trước, sau khi trưởng thành thêm một tuổi, tôi cảm thấy như thể tôi đã mất nhiều thời gian hơn.Trước đây, khi đến đài truyền hình tôi phải đi chào các bậc tiền bối, nhưng hiện nay thậm chí có những người lớn hơn tôi vẫn đến chào tôi.Có cảm giác như thể tôi đã trở thành một người lớn.

Bạn nghĩ gì về Spy_Đồng nghiệp cùng công ty quản lý với bạn?

GD: Tôi tôn trọng anh ấy rất nhiều. Xét sự khởi đầu của việc phát hành bài hát của mình, tôi không dám có ý nghĩ nó sẽ đạt được thành quả quá lớn. Tôi không thể hiểu rõ những gì anh Spy cảm thấy ngay bây giờ , nhưng tôi tưởng tượng anh ta cảm thấy như thể anh ta sống một giấc mơ mỗi ngày. Là một đồng nghiệp và là người đi sau , một phần trong tôi có một chút ghen tị, nhưng tôi thực sự hạnh phúc cho những gì anh ấy đã đạt được.Anh ấy đã mở đường cho lớp đàn em đi sau đến gần hơn với thị trường mục tiêu của mình. Thực sự rất thú vị.

Âm nhạc cảu bạn cũng nhận được những phản hồi tích cực từ nước ngoài, bạn có dự định tiến ar thị trường quốc tế?

GD: Đó không phải chỉ đơn giản như lên kế hoạch. Nhưng tôi nghĩ sự nổ lực hết sức mạnh mẽ vẫn tốt hơn 1 sự nổ lực yếu ớt.Mục tiêu của tôi là mang âm nhạc cảu tôi tỏa ra khắp thế giới để mọi người thưởng thức , và tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng . Tôi nghĩ rằng sẽ có thể để đạt được mục tiêu đó một cách tự nhiên nếu tôi có thể tạo ra một cái gì đó mà họ yêu thích cùng với sự tư tin trong tôi .Tôi học được rất nhiều từ world tours.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét