Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

[News] G Dragon, Taeyang và Daesung chia sẻ về Seung Ri


 
Các thành viên của BIG BANG đã cập nhật với fan về Seung Ri sau những scandal, họ nói một cách cẩn thận, cảm xúc của họ bây giờ là chân thật nhất.

Vào ngày 25/09, GD đã tổ chức "GD Friends Live" thông qua Naver, và có sự tham gia của các thành viên khác: Tae Yang và Dae Sung như là một buổi nói chuyện.

Họ đã đề cập đến T.O.P, người đã bị thương ở tay khi đóng "Alumni". Trở lại Seung Ri, GD bắt đầu "SeungRi đang làm rất tốt. Hiện em ấy đang đóng phim ở Nhật. Em ấy rất khoẻ"

Tuy nhiên, ba người họ trông như không thoải mái khi nói về Seung Ri. Tae Yang thận trọng "Tôi sẽ thẳng thắn về việc này. Chúng tôi đã khiển trách em ấy rất nhiều. Và em ấy đã chứng minh bằng hành động. Không phải ai cũng đã từng làm sai sao? Tôi nghĩ rằng chúng tôi, như những người anh em, chúng tôi cần tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Đây là những vấn đề chúng tôi phải làm. Một lần nữa, chúng tôi đã khiển trách Seung Ri và đảm bảo rằng việc đó sẽ không xảy ra nữa"

GD quỳ gối xuống và nắm chặt tay sau lời phát biểu của TY trong khi DS nói thêm "Chúng ta sẽ làm điều này bằng việc nói rằng ‘Seungri-ya, bọn anh nhớ em. Bọn anh yêu em?' "

TY đã thành thật trả lời lại " Tôi không thể nói rằng tôi yêu em ấy lúc này. Tôi nghĩ em ấy cần thời gian để suy nghĩ"

GD cũng nói rằng "Tôi hay bất cứ ai trong chúng ta, trong bất cứ vị trí nào để khiển trách ai khác, nhưng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để cho mọi người thấy mặt tốt của chúng ta. Tôi nghĩ rằng đó là tất cả. Em ấy hiện đang tự suy nghĩ về bản thân, tôi biết được điều đó vì tôi đã trải qua. Thời gian đó không phải là lãng phí, mà nó sẽ giúp đỡ cho cuộc sống của bạn. Suy nghĩ nó theo những chiều hướng khác nhau, nó sẽ cho bạn những kinh nghiệm để làm tốt hơn. Nếu bạn nhìn Seung Ri với thiện cảm, tôi chắc chắn rằng Seung Ri sẽ cho bạn thấy hình ảnh một người đàn ông tốt hơn và trưởng thành hơn."

Cuối cùng, GD nhìn về phía Seung Ri "Seungri, anh không yêu em nhưng sẽ yêu em và nhớ em. Fighting.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét