Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

[News/Photo] Taeyang chuẩn bị cho solo album sắp tới





Vào ngày 26/9/2012, YG đã tiết lộ một bức ảnh teaser bí ẩn trên trang YG-Life với dòng chữ “Hi! HIGH” khiến các fan không ngớt tò mò về điều gì sắp đến. Nhiều người đoán rằng đó có thể là teaser cho sự trở lại của Epik High nhưng cũng có fan đoán đó là ẩn ý cho solo album của Taeyang khi anh mới tiết lộ mình đang chuẩn bị cho solo album.

Vào ngày 25/9, Taeyang đã xuất hiện trong chương trình “GD Friends Live” trực tiếp qua Naver và anh cũng hé lộ: “Hôm nay tôi lại tham gia show này. Tôi đã xen vào chút ít trong các hoạt động của GD nên tôi sợ rằng mọi người sẽ tự hỏi chắc tôi không có gì làm. Thực tế thì hiện giờ tôi thật sự rất bận. Tôi hiện đang chuẩn bị cho solo album của mình.”

Sau khi Taeyang bật mí, GD và Daesung đã cỗ vũ anh: “Solo album của cậu chắc chắn sẽ rất tốt.”

Sau đó, Taeyang cũng cho biết solo album của anh có thể sẽ lên sàn vào đầu năm sau nhưng bây giờ vẫn còn quá sớm để hứa hẹn với các fan và cũng có thể nó sẽ không bao giờ xuất hiện.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét