Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

[News] Fanacc chương trình "GD FRIENDS LIVE"





*vẫy tay* đây không phải là một khung ảnh đóng băng. Đó là lý do vì sao tôi vẫy tay chào các bạn. Xin chào! Tôi là G-Dragon.

Đây là nơi tôi đã ăn vài thứ lol

YG đã từng xem Naver Live trước đó và anh ấy nghĩ nó rất vui nên bảo tôi làm nó.

Tôi không giỏi nói chuyện tại các show giao lưu nhưng bây giờ tôi đang ở một mình và tôi nghĩ mình không quá dở huh?

Lần nữa, đây là nhà ăn trong tòa nhà YG. WOW~ Cool~ Tôi không biết nơi này cũng phù hợp với tôi như vậy.

Tôi nghĩ mình nên ngồi thế này cho thật thoải mái lol.

Hôm nay, chúng ta có một khách mời đặc biệt! Tôi không biết ai sẽ đến nhưng người này đến chương trình này bằng máy bay.

DAESUNG xuất hiện!!!!!

GD: Em có thể nằm trên chiếc sofa này cho thoải mái! Đã lâu không gặp, Daesung à! Lolol? Anh không biết tại sao em đang làm điều đó lol
Dae: Nó giống như… có chút trang trọng!

GD: Đã lâu không gặp. Em nên chào hỏi mọi người đi.
Daes: Xin chào, là Daesung đây. Tôi đang sống rất tốt. Hi vọng chúng ta sẽ có khoảng thời gian thật tốt.
GD: Em đã làm gì vậy?
Dae: Em đã ở Nhật… và trở về Hàn sau một thời gian dài.
GD: Dae đã đến vì vậy tên của phần này sẽ là Jiyongchy ngây thơ.

GD: Tôi không biết liệu mọi người có đang tự hỏi về điều đó nhưng yeah, hãy nói về các mối quan hệ cá nhân của GD.

GD: Tôi nghĩ mọi người biết họ là ai. Tốt thôi..

GD: Tôi nghĩ mọi người biết họ là ai. Tốt thôi.. Nhưng tôi nghĩ các mối quan hệ cá nhân của Dae tốt hơn tôi.

GD: Có Youngbae ở đây không?
Dae: Anh ấy đang ở trên lầu. Em đã ở cùng anh ấy.

GD: Tôi nghĩ YB nên ở đây vì lần này, quy mô của chương trình thật sự lớn.

GD: Gọi YB! Hi vọng cậu ấy có thể ở đây!

GD: Thứ 2, công việc bán thời gian của GD là trở thành chú gấu! Khi tôi ghi hình trước (cho Inkigayo) tôi đã làm một việc nho nhỏ nhưng không ai biết chú gấu đó là tôi!
Dae: Em chưa bao giờ là gấu..
GD: Em đã làm giống như vậy dành cho bạn gái em thì phải?
Dae: Ổn thôi… blah blah
GD: Anh biết vài vụ, hãy dừng nói về việc đó vì em thật kiểu cách.

GD: Cuối cùng, Infinity Challenge!
Dae: Nhìn kẹo cao su đó kìa, em thích kẹo cao su hồng lol
GD: Này các bạn! Cậu ấy không phải là thợ cắt tóc đâu. Là Youngbae đấy!!
YB: Chính xác, tôi không có dự định sẽ ở đây nhưng..
GD: Hãy trông đợi solo album của Youngbae nhé. Cậu ấy đã chuẩn bị nó rất lâu đó.

GD: Tôi là một fan của show Infinity Challenge nhưng tôi không muốn làm một spoiler? Vì vậy tôi sẽ ngưng nói về nó. *tắt TV!!!!*
Dae: Okay, em sẽ tiến bộ hơn trong phần tiếp theo!!!!

GD: Tôi không biết nên làm gì!!!! Tôi không thể làm!!! Chỉ là không thể!

Câu hỏi 1: Fan nào đáng nhớ nhất! Chọn đi!
Dae: Dĩ nhiên là tất cả các fan.
YB: Tôi nghĩ fan… đang xem chương trình này.

GD: Hãy chọn câu hỏi vui đi. Nhưng không có câu nào vui hết. okay, câu hỏi dành cho Dae. Anh sẽ hỏi em sau

GD: YB, anh đã làm tóc ở đâu vậy?
YB: Tại cửa hàng.
GD: Fan của YB nói với tôi rằng “Oppa, hãy nói với YB đừng để kiểu tóc đó”. Tại sao lại nói với tôi? Nói với YB đi!
YB: Nhưng tôi chưa bao giờ lắng nghe mẹ của mình.

GD: Câu tiếp theo là, Me2day Q&A rằng Jiyonghcy đang trả lời. Okay, tôi sẽ chọn câu hỏi và yêu cầu của các bạn.

YB: Mình nghĩ… khả năng và cảm hứng của chúng ta đang đi xuống. nhưng các fan thì vẫn tốt.
GD: Yeah mình cũng muốn nói, nhiều fan đã đến xem buổi ghi hình trước của mình. Cảm ơn nhé *hành động như thể đang khóc* lol

YB: Dae không phải là kiểu người đó. (Nhưng anh ấy không nói đó là gì)

GD: Da đầu tôi rất tốt.
Dae: Đúng vậy, da đầu anh ấy thật sự dày.
GD: Điều đó có nghĩa não anh nhỏ giống như vầy à?

GD: Tôi thích cách nói châm chọc của Dae.

GD: Chúng tôi đã đến bệnh viện để thăm TOP. Và chúng tôi đã làm những thứ rất dễ thương cho anh ấy. lol
Dae: Em ở Nhật nên đã gọi cho anh ấy. Em nói xin lỗi vì không thể đến bệnh viện. Và anh ấy nói “Ổn thôi mà. Anh sẽ không dự đám cưới của em đâu.”
YB: Tôi rất lo lắng, dĩ nhiên vết sẹo là một vấn đề nhưng anh ấy cũng không thể uống rượu. Đó là vấn đề lớn đối với anh ấy lol
GD: Yeah, chúng ta sẽ tổ chức một bữa ăn nên mình sẽ chọc anh ấy. Uống rượu giống như thế này lol


GD: Seungri rất… tốt. Cậu ấy đang ở Nhật.. cậu ấy chỉ đang bị phạt ở Nhật.. Chúng tôi phải cẩn thận khi nói chuyện nhưng cậu ấy là maknae của chúng tôi…
YB: Thật lòng mà nói, chúng tôi đã rầy la cậu ấy. vâng, cậu ấy sẽ không làm việc giống như thế nữa đâu.
GD: Dĩ nhiên, tôi không phải là người la cậu ấy vì trước đây tôi đã làm việc không tốt… nhưng đúng, chúng tôi đã la cậu ấy và cậu ấy sẽ không làm thế nữa.
Dae: Anh nhớ em, Seungri à!
GD: Bây giờ Ri đang trưởng thành và cậu ấy đang cố thể hiện mặt tốt hơn của mình. *hành động quyến rũ*


VIP: Hôn camera đi.
GD: Tại sao? Chiếc camera này rất mắc. và môi của tôi cũng rất mắc.

GD: Talkshow của GD, YB và Dae… các bạn có vui không? Tôi nghĩ dường như nói khá rời rạc.. lol

GD: Tôi có chút tham lam để làm điều này tốt hơn.
Dae: Đúng vậy, khi tôi nhìn vào mắt anh ấy
GD: Em có thể nhìn thấy mắt của anh hử?!

GD: Tôi rất lo lắng… về sự hợp tác này.
Dae: Em đã bay về Hàn để nhìn thấy cái này!!!
YB: Hãy tận hưởng nó đi.
GD: Đúng vậy hãy tận hưởng nó.
YB: Chắc chắn, thậm chí mình rất bận. Mình có buổi học tiếng Anh lúc 10h tối!
GD: Gọi cho giáo viên đi! Học tại đây!

GD: Kế hoạch tiếp theo của em là gì Dae?
Dae: Đang thu âm…
GD: Thu âm ở đây!! Chương trình này rất dễ!!!

Không có YB và vài người sẽ tới đây, tôi không thể quảng bá solo như vậy.

GD: Lydia! Ngồi đây đi. Làm MC đi.
Lydia: Xin chào các bạn, tôi là Lydia Paek.
YB: Cô ấy không giỏi nói tiếng Hàn.
GD: Bạn có thể nói tiếng Anh vì nhiều VIPs quốc tế đang xem.

GD: Có bất cứ vấn đề gì trong việc luyện hát bài Missing You không?

GD: Tôi nghĩ nhiều người người đã xem video của Lydia. Khi nào bạn sẽ hát??

Dae: Okay, tôi sẽ nói lời tạm biệt.

YB: Hôm nay chúng tôi chuyển nhà. Tôi đã sống cùng Dae. Nhưng bây giờ tôi và Dae đang sống cùng Ri.
GD: Các cậu đang ở dưới tầng trệt nhà mình đó. Đó là ngôi nhà của chúng tôi! Tôi không biết đó là văn phòng hay nhà ở lol


YB: Tôi đã vinh dự ở đây nhưng tôi nghĩ mình đã đóng góp nhiều thứ về quảng bá solo của GD. Lol. Bây giờ tôi đang chuẩn bị solo album của mình. Tôi có kế hoạch phát hành nó vào năm sau. Nhưng tôi không chắc. Tôi không biết khi nào solo album của tôi sẽ phát hành, cũng có thể nó sẽ mãi không được phát hành lol
Dae: Đúng vậy, em đồng ý! Chúng ta không thể nói chắc về việc phát hành album.. lol
GD: Okay, đi thôi. Mình sẽ hát cùng Lydua.
Dae: Em sẽ xem!
GD: uhm, studio hơi nhỏ.
YB: Okay, sau đó mình sẽ đến lớp học tiếng Anh.

GD: Chương trình này gần như sắp kết thúc. Nếu các bạn muốn, tôi sẽ trở lại sau. Hi vọng các bạn sẽ gửi đến tình yêu cũng như sự thích thú. Tôi biết nó sẽ không hay nhưng tôi sẽ hát.. Hi vọng các bạn sẽ thích nó. Hãy trong chờ vào hoạt động quảng bá solo album của tôi, mua album nhé và… okay!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét