Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

[Photo/News] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile


Hôm nay, tôi đã ở Nagoya. Cũng đã một thời gian rồi đấy! ^^

Tôi đã đến để thu âm cho 5 chương trình radio. Tôi có một chút thời gian nghỉ ngơi giữa các lần thu nên tôi đã đi ăn misokatsu! Misokatsu ở Nagoya thực sự rất là ngon! Nó rất tuyệt vời... Với sức mạnh có được từ misokatsu, hãy làm việc thật chăm chỉ nào!

Hôm nay, tôi cũng đã thu âm cho Zakiroba, một chương trình nổi tiếng ở Nagoya! Nhờ vào sự nổi tiếng của Yamazaki-san, Akiyama-san, Yamamoto-san và Baba-san, ngay cả những nhân viên của tôi cũng cảm thấy hào hứng. Thực ra nhân viên của tôi hâm mộ họ!

Họ nói với tôi rằng, "Seung-chan, buổi thu âm ngày hôm nay rất vui~... thông thường thì nó rất là nhàm chán..."


Dù thế nào thì!

Tôi cũng đã có rất nhiều niềm vui ^_^ Trong buổi thu ngày hôm nay, tôi đã bất ngờ nghĩ ra được một trò đùa theo bản năng của mình... Nó sẽ vui lắm đây... Bạn nhất định phải xem nó khi nó được lên sóng nhé! ^^

Dẫu sao thì, bây giờ tôi đang quay lại Tokyo bằng shinkansen (tàu cao tốc) và tôi vô tình đụng độ Hisamoto Masami-san! Anh ấy vừa hoàn thành việc thu âm cho một chương trình thường xuyên của mình ở Osaka và cũng đang đi tàu cao tốc về Tokyo. Khác với anh ấy, tôi lên tàu tại Nagoya. Đây thực sự là một sự trùng hợp ngẫu nhiên!
(Chú thích: Seungri nói đến chuyến tàu từ Osaka đi Tokyo và có dừng lại ở Nagoya)

Anh ấy chào tôi "Seung-chan!!! Cậu thế nào rồi!??" wow ^_^ Anh ấy vẫn còn nhớ "Seung-chan" (^-^)/ Tôi rất vui. Mỗi ngày đều có thật nhiều niềm vui!

Cuối cùng, tặng các bạn một tấm hình của tôi và người quản lý đang đắp mặt nạ lúc trên tàu cao tốc!


Thật sự rất hài hước. Hôm nay tôi cũng đã làm việc rất chăm chỉ! Tạm biệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét