Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

[News] Các nghệ sĩ nhận xét về G Dragon trong MV "ONE OF A KIND"

 

Producer Crybaby: "Ôi MV của Kwon Ji Yong....cởi bỏ chiếc kính màu ở cảnh trước bàn ăn,đập vỡ tủ kính có chứa những bộ quần áo từ thời Heartbreaker bằng một quả bóng tennis, dường như qua MV cậu ấy đang nói về những thứ mà cậu ấy thực sự muốn nói.LOL.MV không chỉ chất...mà còn có cảm giác hơi cay đắng."

PSY: "Cậu nhóc này chất lắm đấy ~~~ "Gan Ji Yong~!!!" Hãy để tôi tự hào giới thiệu người anh em của tôi ~~ GD a.k.a #GANJI S
TYLE lolol "

Ganji: "chất hoặc phong cách,có khiếu thời trang tốt"

Jonghyun (SHINee): "Ne hyung ~ Ne noona~ Aigoo tôi không thể ngủ được ~"


Rapper Stodae: "Tôi không biết về hình ảnh thần tượng của anh ấy mà mọi người thích là như thế nào,chỉ biết là anh ấy thực sự tuyệt vời!"


CrispyCrunch CSP: "Xem MV của GD,có cảm giác như cậu ấy đang nói rằng "Ở Hàn Quốc không ai nói đến CHẤT ngoại trừ tôi" "


Rapper Wooside: " GD cuối cùng cũng dẫn đầu xu hướng nhạc Hàn Quốc..Thành thật mà nói cậu ấy rất tuyệt vời và tôi ghen tỵ với cậu ấy.Bất kể là GD làm gì,nhạc điện tử hay hiphop hay gì đi nữa,nó cũng thể hiện được âm nhạc của Hàn.Tôi ghen tỵ đến nỗi mặc dù tôi có hơi lo lắng,tôi vẫn thừa nhận cái mà tôi phải thừa nhận."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét