Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

[Photo/News] Seungri cập nhật Nhật Ký Mobile





Tôi không thể ngừng lại!! Công việc! Làm việc! Hãy đưa tôi công việc! (^-^)/
Hôm nay tôi đã ghi hình cho một chương trình cùng với Nakai-san từ SMAP, người tôi yêu thích nhất và Tsurube-san! ^^

Tsurube-san nói anh ấy đã xem chương trình Sakigake Ongaku Banzuke của tôi! Anh ấy khen tôi: “Cậu thật sự biết điểm mạnh của chương trình hài kịch”
Và anh ấy nói chuyện với tôi rất nhiều trong suốt buổi ghi hình hôm nay. Anh ấy gọi tôi là “V” (không phải VI mà là V). Tôi rất hạnh phúc!

Nakai-san là mục tiêu của tôi! Tôi đã nói thẳng với anh ấy: “Em thật sự thích anh” trong buổi ghi hình hôm nay và anh ấy nói: “Tôi thật sự cũng rất thích BIGBANG!”. Sau đó anh ấy còn nói “VI, sao cậu lại vui tính như thế?”

Đó là một tập đặc biệt dài 4 tiếng rưỡi, rất tuyệt! Thật sự tôi đã nói rất nhiều! ^^

Hãy trông đợi nó nhé!

Iwao-san đã quan tâm tôi trong chương trình Haneru no Tobira trước đó cũng ở đây! Và Sashihara-san ghi hình cùng tôi trong “Waratte Ii Tomo” và Ume-chan của AKB trong “Tosouchuu” cũng có mặt ở đây. Tuyệt lắm đúng không?

Chúng tôi đã trở thành bạn. Điều đó có tuyệt không! ^_^
Hôm nay thật sự vui ~ Ngủ ngon nhé (^-^)/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét