Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

[News/Video] BIG BANG đứng thứ 7 trong Top "Khả năng bắn tiếng Anh của sao Hàn Quốc"

1. Yoo Chun
Người đầu tiên phải kể đến chính là Micky Yoo Chun - thành viên nổi bật về khả năng tiếng Anh nhất nhóm JYJ. Được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh do khảng thời gian sống tại Mĩ, nên có lẽ đây là lí do giúp anh chàng nói thạo ngoại ngữ này như vậy. Yoo Chun gần đây cũng được khán giả biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim như: The Rooftop Prince (Hoàng Tử Gác Mái), Sungkyungwan Scandal... 


2. Jun Su Được biết đến với giọng hát tuyệt vời không chỉ trong nhóm JYJ mà còn trong làng nhạc Hàn Quốc, thời gian gần đây, Jun Su đã cho ra mắt single mới bằng Tiếng Anh mang tên Uncommited. Ngay sau khi MV trình làng, anh chàng đã được cộng đồng fan đánh giá khá cao khi dàn dựng bối cảnh, khung hình và style khá chất mang âm hưởng châu Âu, dù việc phát âm tiếng Anh của Jun Su trong MV này vẫn chưa chuẩn lắm đâu. 

3. 2NE1 Sandara Park là người Hàn sống ở Philippines, còn Park Bom thì học tại Boston, Mỹ nên không có gì là ngạc nhiên khi các cô gái cá tính nhà YG cũng được nêu tên trong danh sách này. Với khả năng "bắn" tiếng Anh siêu đẳng, cộng thêm giọng hát tuyệt vời, phong cách "không đụng hàng", 2NE1 nhiều lần làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. 

4. Jay Park Người tiếp thep phải kể đến là cựu trưởng nhóm của 2PM - Jay Park với nhiều hàng loạt ca khúc như: Nothing on you cover, Billonaire cover, Know Your Name…, khoe khả năng nói Tiếng Anh siêu đỉnh. Sau khi rời khỏi 2PM, anh chàng tiếp tục hoạt động solo và trở thành 1 cái tên khá hot trong giới showbiz. Ngoài ra, trong nhóm 2PM, Nichkhun và Taecyeon, chưa kể cựu thành viên Jaebeom cũng là những người đã từng sống lâu năm ở Mỹ nên việc nói thạo tiếng Anh là điều dễ hiểu. 

5. Tiffany & Jessica SNSD có lợi thế về ngoại ngữ khi Tiffany và Jessica đều là người Mĩ gốc Hàn. Bản thân Tiffany còn được mệnh danh là phát ngôn viên của SNSD tại Mĩ nữa đấy. 

6. Big Bang Mặc dù Big Bang không sở hữu bất cứ thành viên nào là người từng sống hay học tập ở nước ngoài, nhưng các thành viên của nhóm đều được đào tạo thanh nhạc từ khi còn rất nhỏ. Vì thế mà, T.O.P và G-Dragon có thể bắn rap tiếng Anh siêu đẳng, Tae Yang thể hiện rất tình các bản Ballad hay R&B bất hủ... Nói riêng trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon là một anh chàng đa tài, một anh chàng cực kỳ láu cá, thông minh và đầy sáng tạo. Ngoài khả năng sáng tác nhạc và hát rap với hàng loạt ca khúc đình đám Lies, Heart Breaker, I Need A Girl (của Tae Yang), A Boy, This Love, Butterfly, But I Love You..., G-Drangon còn là nhà ngoại giao của nhóm bởi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cực tốt và nói chuyện không bao giờ lạc đề. Vậy mà anh chàng từng khiêm tốn thổ lộ rằng: "Trong album Hip Hop Flex, tôi tự viết lyric cho mình và thu âm, các đàn anh nói “Được đấy”. Thế nhưng bởi vì tôi chưa bao giờ sống ở Mỹ, tiếng Anh của tôi rất tệ, câu chuyện mà tôi viết thì cũ rích, một câu chuyện kiểu Tôi trẻ, nhưng tôi là số một". 

7. Eun Huyk Trong nhóm Super Junior, nổi bật về khoản nói tiếng Anh "mượt mà" nhất có lẽ là thành viên Eun Huyk. Anh đảm nhiệm vị trí rapper trong nhóm và là DJ trong chương trình Radio. Cùng với Lee Teuk, anh cũng thường xuyên trình diễn các ca khúc nước ngoài trong chương trình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét