Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

[News/Photo] 5000 vé xem concert của BIGBANG tại PERU bán hết trong vòng 40 phút




Từ khi có thông báo điểm dừng chân World Tour của BIGBANG tại Mĩ Latin không chỉ một mà có đến 2 đất nước, các fan tại các nước may mắn này (Peru và Brazil) đã háo hức chờ đến ngày diễn ra concert, ngày bán vé và giá vé.

Tuần trước, cuối cùng BIGBANG cũng đã xác nhận concert ở Peru sẽ được tổ chức vào ngày 14/11 tại Jocky Club. Vé bắt đầu được bán trong tuần này vào ngày 1/8 (thứ 4).

Điều này đã thu hút sự chú ý của các fan không chỉ riêng ở Peru mà còn ở các nước khác như Chile, Argentina, Venezuela, Colombia và cả Panama. Từ khi thông báo chính thức được ban ra, các fan bắt đầu tụ tập bên ngoài các cửa hàng bán vé chính thức từ Chủ nhật (đến thứ 4 vé mới được bán). Có một hàng dài vô tận các fan thậm chí ngủ bên ngoài các cửa hàng bán vé để có thể cầm được chiếc vé trong tay.

Các cửa hàng mở cửa bán vé cho công chúng vào sáng ngày 1/8, công ty bán vé cho biết họ đã bán hết 5000 vé trong vòng 40 phút. Hầu hết là ở “khu vực Kandavu” (khu vực bên phải trước sân khấu), họ còn cho biết thêm đã phải mở rộng thêm khu vực này với 200 vé bổ sung. 3 giờ sau, 7000 vé cùng với khu vực Kandavu hầu như đã được bán hết.

Theo kế hoạch ban đầu, concert sẽ có 9000 fan tham dự nhưng nếu nhu cầu vẫn tiếp tục tăng thì có thể quy mô sẽ được mở rộng hơn. Đây là một trong những concert K-Pop được mong chờ nhất ở Mĩ Latin cho đến nay bên cạnh concert của JYJ. Các VIP cực kì phấn khởi không thể chờ đợi lâu hơn nữa và hi vọng tháng 11 sẽ đến nhanh!










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét