Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

[News] Những nhóm nhạc Hàn Quốc có màu tóc lạ

Không chỉ thu hút fan bởi vũ đạo, giọng hát, Big Bang, T-ara, 2NE1, Teen Top... còn tạo được phong cách, ấn tượng riêng với tóc nhiều kiểu và sắc màu.

Các nhóm nhạc xứ Hàn hiện nay luôn có sự góp mặt của rất nhiều thành viên, vì vậy, nhiều người hâm mộ đôi lúc nhầm lẫn giữa người này và người kia. Để hạn chế tới mức tối đa cũng như tạo hình ảnh bắt mắt trên sân khấu, các sao không ngại "tậu" cho mình những bộ tóc cực kỳ cá tính, độc đáo với nhiều màu sắc.

Các chàng trai Big Bang tạo dấu ấn riêng bằng cách mỗi người sở hữu một kiểu tóc và màu sắc khác nhau.
Theo đuổi phong cách thư sinh, các chàng trai của A-Prince chọn kiểu tóc nhẹ nhàng, hiền lành hơn Big Bang. Tuy nhiên, họ cũng không kém cạnh đàn anh trong việc chọn màu tóc độc đáo.
Ra mắt vào đầu năm 2012, Chaos là nhóm nhạc được khán giả rất ưu ái bởi cá tính của 5 anh chàng được thể hiện rõ qua mái tóc.
Thành lập từ năm 2010, Teen Top gồm 6 thành viên được đánh giá là khá chịu chơi khi mỗi thành viên sở hữu một kiểu tóc, một sắc màu riêng trông rất "ngầu".
Đàn anh Beast cũng không thua kém Teen Top với những mái đầu đa sắc.
Ngoài giọng hát, các cô nàng của T-ara còn giúp fan dễ nhận dạng, bởi mỗi người có một màu tóc khác biệt.
Không sở hữu nhiều thành viên như các nhóm nhạc khác, nhưng 4 cô gái của 2NE1 cũng biết cách để nổi bật như vàng, tím, hồng, nâu ngay trên mái tóc.
Xanh đậm, bạch kim, đỏ... là những màu sắc được 8 cô nàng của CCM lựa chọn để thu hút sự chú ý của khán giả.
Ngoài ăn mặc đẹp, các cô gái của EXID còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi có những kiểu tóc và màu cực kỳ phong cách.
 
Phong cách "ngoài hành tinh" là từ danh riêng cho nhóm AOA, bởi một thành viên đã phá cách bằng mái tóc mang đậm phong cách 3D, nổi bật và khác biệt hẳn với các màu sắc còn lại trong nhóm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét