Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

[News] Nữ minh tinh Min Hyo Lyn thú nhận tình cảm dành cho T.O.P

 
Nữ minh tinh Min Hyo Lyn đã tiết lộ tình cảm của mình dành cho TOP.

Trong tập phim trên đài SBS Power FM - Old School của Kim Chang Ryul được phát sóng lúc 4h chiều ngày 3/8, Min chọn TOP là nam diễn viên cô muốn làm việc cùng. Lý do chính là đôi mắt tỏa sáng của anh ấy.

Trước đó trong chương trình Escape Cult At Two O’clock, cô ấy đã thú nhận tình cảm của mình dành cho TOP. Cô ấy đã thu hút sự chú ý vào lúc đó vì cô chọn TOP là diễn viên cô muốn làm việc cùng ngay cả khi cô xuất hiện trong chương trình cùng với Park Jin Young trong vai trò khách mời.

Hôm nay Min đã cho thấy nét quyến rũ tươi tắn của mình. Cô ấy đã nhận được phản ứng nhiệt tình từ người xem bằng những hành động dễ thương và nói tiếng địa phương Daegu.

Cư dân mạng có theo dõi chương trình này tiết lộ: “2 người làm việc cùng nhau sẽ rất tuyệt”, “Tôi có thể cảm nhận được sự ngượng ngùng của Min Hyo Lyn”, “Tôi muốn thấy 2 người diễn cùng nhau”.

Min Hyo Lyn đóng vai chính trong phim điện ảnh “Gone With The Wind” (Cuốn theo chiều gió) sẽ được khởi chiếu vào ngày 8/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét