Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

[News] Seungri đảm bảo vững chắc vai trò khách mời cũng như MC trên các chương trình truyền hình của Nhật Bản

 
Mặc dù chỉ mới bắt đầu các hoạt động solo ở Nhật cách đây 1 tháng nhưng Seungri đã đảm bảo vững chắc cho chương trình phát sóng của anh cũng như vai trò MC!

Sau khi kết thúc tour diễn của BIGBANG ở Nhật vào tháng 6, Seungri đã ở lại Nhật để thể hiện sức lôi cuốn và các kĩ năng đối với công chúng Nhật. Gần đây, YG Entertainment đã chia sẻ với allkpop rằng Seungri đã có chương trình phát sóng solo đầu tiên ở Nhật với tiêu đề “VI đến từ BIGBANG”, chương trình này đã được phát sóng lúc 10h tối ngày 2/8. Chương trình được dàn dựng để các fan có thể bầu chọn và quyết định anh ấy sẽ đưa tin những gì.

Không chỉ thế, Seungri còn được chọn làm MC đặc biệt cho chương trình “Sakigake! Ongaku Banzuke Eight” của Fuji TV, anh ấy đã phỏng vấn Oguri Shun, Akira của EXILE, Takei Emi…

Đại diện của YG Entertainment cho biết: “Các quan chức truyền thông ở Nhật đánh giá cao về tinh thần cũng như cách làm việc của Seungri. Anh ấy đang rất siêng năng học tiếng Nhật bằng cách đăng nhật kí bằng tiếng Nhật trên trang mobile fanclub của BIGBANG.

“BIGBANGWORLD”. Các kĩ năng của anh ấy đang dần cải thiện, anh ấy có thể đảm nhận vai trò MC mà không có vấn đề gì.”

Seungri còn xuất hiện trong nhiều chương trình như “Yoshimoto Jounetsu Comedy” của Yomiuri TV và biểu diễn điệu nhảy “Fantastic Baby” cùng với những người pha trò nổi tiếng.

Chỉ trong một tháng, Seungri đã đạt được rất nhiều thứ cùng với hoạt động solo của mình và sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn, do đó Seungri đang nhận được rất nhiều lời mời gọi hấp dẫn từ các phương tiện truyền thông địa phương. Seungri sẽ tiếp tục các hoạt động solo cũng như hoạt động nhóm cho đến cuối năm cùng với “BIGBANG ALIVE GALAXY TOUR 2012”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét