Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

[Photo/News] Seungri cập nhật Nhật Ký trên trang Mobile

Hiện nay những chàng trai đeo kính rất nổi tiếng ở Nhật và vì thế tôi cũng muốn trở thành một anh chàng đeo kính, tôi đã đeo chúng đi xung quanh. Trông tôi thế nào? Có phù hợp với tôi không??
Hôm nay tôi đã mặc áo trắng và làm một cuộc phỏng vấn đầy ngạc nhiên cho Sakigake Eight như một phóng viên khách mời.
 
Đó là Emi Takei! (trong chương trình phát sóng) Cô ấy là một nữ minh tinh hiện đang được tất cả các chàng trai người Nhật yêu thích! Mặc dù trẻ hơn tôi nhưng cô ấy có một nét duyên dáng không thể miêu tả.

Sau buổi phỏng vấn, tôi đã hiểu lý do tại sao cô ấy nổi tiếng đến vậy. Rất thoải mái và hào quang của cô ấy cũng rất rạng rỡ ^^ Tôi rất hạnh phúc khi cô ấy đáp lại các câu hỏi của tôi! Tôi sẽ ủng hộ cô ấy để trở thành một diễn viên tuyệt hơn và tôi mong đợi ngày đó đến!

Emi-san, ganbatte! Nhưng… cô ấy nói là cô ấy thích TOP…. Tôi đoán mình thật sự phạm sai lầm… thở dài… không làm mất nhiều thời gian…. xin lỗi… (đó là câu nói nghẹn lời mà anh ấy dùng lần cuối trong chương trình này)

Tiếp tục nào, đây là poster cho bộ phim điện ảnh mới nhất Brave Hearts (Những con tim dũng cảm) của Shoihei Miura-kun. Shohei-kun nói tôi phải xem bộ phim này nên tôi đã xem nó. Sau khi xem xong, tôi nhận ra rằng các bộ phim điện ảnh của Nhật tốt ra sao!
Diễn xuất thực sự rất tốt và cốt truyện cũng tuyệt nữa! Shohei-kun đã tham gia trong một bộ phim điện ảnh thật tuyệt!

Shohei-kun, ganbatte! Nếu có thời gian, mọi người cũng xem nó nhé!

Hẹn gặp lại trong chương trình Sakigake Eight vào tuần tới nha T_T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét