Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

[News] G Dragon được nói đến trong một chương trình radio của Nhật bản có sự góp mặt của Seungri

 

DJ: Bạn cảm thấy thế nào? Đã 2 năm rưỡi kể từ khi bạn ra mắt, Vào lúc đó bạn cùng với GD san, bạn giống như người em trai của anh ấy.
V.I: Vâng, đó là khoảng thời gian khi chúng tôi quảng cáo ‘ Ga Ga Go’ ~ Tuy nhiên, bây giờ tôi đã nổi tiếng hơn GD san!XDDDD
DJ: hahahaha~ chuyện gì xảy ra nếu GD san nghe được điều này?
V.I: Không vấn đề gì bởi vì GD san không biết tiếng Nhật. Kakakaka.
DJ: Tất cả các thành viên đều có phần riêng của họ trong bài hát phải không?
V.I: GD viết lời và dàn dựng…..Tôi và DLITE cũng góp phần khá nhiều, từ những đoạn phim quảng cáo cho tới hoạt động làm phim, các thành viên đã tham gia thảo luận một cách rất nghiêm túc. Chúng tôi muốn cho các bạn thấy sản phẩm tuyệt vời nhất.
[Yamada Yu Love with You~ Radio Programme}
DJ: BIGBANG đã tạo ấn tượng cho tôi rằng các bạn có mối quan hệ rất tốt~ Đã bao giờ các bạn có mâu thuẫn với nhau?
V.I: Đã gần 8 năm kể từ khi chúng tôi ra mắt, chúng tôi không có sự cãi vã nào lớn cả. Người mà củng cố mối quan hệ của chúng tôi là trưởng nhóm GD san., anh ấy làm hòa hợp mối quan hệ của chúng tôi nên chúng tôi rất hòa thuận. Tôi nghĩ rằng sẽ không có một ban nhạc nào giống như BIGBANG nữa trong tương lai.
DJ: Wa~ Nghe có vẻ rất tốt! Thành viên nào tương đối là thú vị nhất trong nhóm?
V.I: Rất nhiều người nghĩ họ là tôi và DLITE san. Trên thực tế họ là GD san và TOP san. Họ thích nói đùa~ Đặc biệt là GD san, anh ấy thật sự là người nói đùa.
DJ: eheh? Thật sự tôi không tưởng tượng ra điều đó…
V.I: Vâng? Tôi nghĩ là bởi vì nhìn anh ấy bên ngoài trông rất cool nên khi anh ấy muốn giở trò ma mãnh, anh ấy sẽ bí mật chơi nó.
DJ: Anh ấy trờ nên buồn cười như thế nào?Anh ấy nói chuyện có hài hước không?
V.I: Với TOP, anh ấy không nói chuyện như thế~ anh ấy chỉ nhảy những điệu nhảy khác thường và làm nhưng âm thanh kì lạ.
DJ: Còn GD san không bào giờ nói chuyện hài hước?
V.I Anh ấy nói rất nhiều câu thú vị~ Nếu GD san nói tiếng Nhật nhuần nhuyễn hơn trong tương lai , anh ấy phải nói chúng với bạn! Anh ấy thật sự rất vui nhộn so ganbade~ GD san!
DJ: Ganbade, GD san, chúng tôi thật sự muốn nhìn thấy vẻ mặt hài hước của anh!
DJ: Thể loại nhạc nào mà cac thành viên thích?
V.I: GD san thích rock và underground music.
DJ: Bạn sẽ làm gì nếu ý kiến của các thành viên là khác nhau?
V.I: Ý kiến của chúng tôi luôn luôn khác biệt với nhau. Trông những hoàn cảnh đó, tất nhiên chúng tôi sẽ nói ra những suy nghĩ của chúng tôi. Và tôi, người nhỏ tuổi nhất, cuối cùng tôi sẽ nghe ý kiến của nhóm trưởng vì sự suy xét của anh ấy  là tương đối dễ hiểu hơn và chín chắn.
DJ: Nên, GD san tóm gọn ý kiến của các bạn và cho ý kiến cuối cùng đúng không?
V.I: Đúng vậy~
DJ: Bài hát nào bạn ưa thích nhất trong album?
V.I: Tôi thích ” Blue”. Ở Hàn Quốc, khi chúng tôi tung ra đoạn quảng cáo cho bài hát, đoạn mở đầu là giọng hát của tôi.
DJ: Vâng.
V.I: Vào thời gian đó, khi GD san phân công các phần khác nhau, tôi đã được biết tôi chịu trách nhiêm hát phần quan trọng nhất của bài hát, tôi đã nghĩ nó quá khó với tôi và muốn từ bỏ. Tuy nhiên, GD san đã nói với tôi ‘ Em phải hát phần này bởi vì giọng của em là hợp nhất’. Sau khi nghe điều đó, tôi thật sự đã rất hạnh phúc và làm việc chăm chỉ để hát bằng được phần đó.
DJ: Bạn đã hoc tiếng Nhật thế nào?
V.I: ~ Đó là bởi vì ở Nhật Bản, nếu tôi không thể nói được tiếng Nhật tôi sẽ không thể làm được gì cả nên tôi đã học tiếng Nhật rất chăm chỉ. Thực tế khi chúng tôi thu âm bài hát,những bài mà được TOP và GD thu âm xong lần đầu tiên. Họ đã hát lời bài hát thật sự nhuần nhuyễn. Họ cũng hát live rất tốt. Tuy nhiên, tôi đã ngạc nhiên vì họ nói tiếng Nhật rất tệ!
DJ: Đúng~ Khi họ hát, phát âm của họ rất tốt, nó không giống như hai người nước ngoài hát
V.I: Vâng nhưng khi họ bắt đầu nói, giọng của họ hoàn toàn giống hai người nước ngoài XDDDD
DJ: Điều gì là đáng nhớ nhất khi bạn thu âm một album mới?
V.I: Đã được một năm kể từ khi chúng tôi đã phát hành một album khác, những điều làm chúng tôi không vui đã thật sự xảy ra. Cho nên, cái ngày trước ngày mà chúng tôi phát hành album, khi chúng tôi có bữa ăn cùng với nhau, chúng tôi đã chia sẻ điều mà tất cả chúng tôi đều lo lắng là chuyện gì xảy ra nếu không ai mua album của chúng tôi. Khoảnh khắc của sự ‘chờ đợi’ là khoảnh khắc không bao giờ có thể quên được. Chúng tôi đã lo lắng cùng một thời điểm và chúng tôi đã an ủi lẫn nhau.
DJ: Điều gì bạn muốn nói với fans những người đã chờ đợi bạn trong một thời gian dài?
V.I: Khi chúng tôi nghe một lời bình luận ” Chúng là những bài hát tuyệt vời nhất trong tất cả các bài hát mà BB đã ra mắt” Chúng tôi đã rất hạnh phúc khi mà chúng tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ chết. Đó là cảm giác rằng chúng tôi nhân được tình yêu của mọi người. Chúng tôi rất hạnh phúc và biết ơn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét