Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

[News] Fanaccount BIGBANG tại sân bay Incheon



Bạn tôi và tôi đã đến Sân bay Incheon lúc 10h sáng và chúng tôi đầy ngạc nhiên khi thấy BIGBANG, có tiếng của Seungri. Nhóm đang bay đến Fukuoka trong ngày đó (22/6) cho concert ALIVE.

Đây là fancam bạn tôi đã quay. Cô ấy bị ngã xuống phía trước GD và vì cô ấy thấy anh ấy nhìn mình nên đã nói “Tôi ổn, tôi ổn mà” (Bạn của tôi: rất ngượng ngùng!)

Tôi đã la thật to với Taeyang “Xin chào Taeyang, hãy đến Úc nhé!” (nơi tôi đang học) và sau đó anh ấy cúi đầu chào.

Vào ngày 25/6, quay trở lại từ Fukuoka, tôi đã đi bộ cạnh TOP cho đến khi anh ấy vào trong xe. Khi đang đi, anh ấy đã nhận vài món từ các fan. Tôi không chuẩn bị bất cứ gì nên khi anh đã ở trong xe, tôi đã tháo túi đựng chiếc iPhone của mình và để nó gần cửa kính xe. Ngay lập tức anh ấy mở cửa kính và nhận vỏ bao điện thoại và nói “Cảm ơn nhé!”

Hôm ấy bạn tôi còn có thể bắt tay với Daesung.

Đó là tất cả những trải nghiệm ngắn của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét