Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

[Photo/News] Biên tập viên GQ Korea cập nhật về Taeyang trên Twitter


Dịch: "Trò chuyện cùng Youngbae-gun qua điện thoại sau 4 tháng. Khi tôi nói 4 tháng đã trôi qua, cậu ấy nói cậu ấy đã không nhận ra nó lại lâu đến vậy. Nói chuyện về điều này điều nọ. Và sau đó cậu ấy hỏi “Tôi có thể hỏi khi nào bạn sẽ phát hành sách?” Dĩ nhiên cậu ấy là một người nổi tiếng, nhưng không giống vậy, tôi không biết bất cứ người nào khác ở độ tuổi của cậu ấy lại nói chuyện như thế."
Dịch: "Và tôi không biết bất kì ai khác ngoại trừ Youngbae-gun, người sẽ gửi tin nhắn nói rằng cậu ấy sẽ gọi lại sau vào buổi tối vì cậu ấy đang chơi trượt ván bên ngoài. Hơi muộn vào buổi tối hôm đó, cậu ấy đã gửi tiếp một tin nhắn “Bây giờ gọi cho bạn liệu có ổn không?” Tôi đã kết thúc việc chỉnh sửa cuộc nói chuyện suốt 4 tiếng với cậu ấy vào mùa xuân năm ngoái và nó lên đến 28 trang. Đầu tháng 8!!"


Jang Woo-cheol (Biên tập viên GQ Korea) chuẩn bị xuất bản cuốn sách của anh ấy và có thể nó sẽ có một bài về Taeyang và được phát hành vào đầu tháng 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét