Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

[NEWS] Tour Alive trong bài viết Tin tức Thượng Hải (120720)



Alive của Big Bang tại Thượng Hải - vé bán ra tại 1,500 USD scalpers
Là một phần của Big Bang Tour Alive Galaxy , Big Bang đã đặt chân lên Trung Quốc lần đầu tiên cách đây 2 ngày. Một giờ sau khi buổi hòa nhạc của họ ở Thượng Hải bắt đầu, vẫn còn khoảng 2.000 người hâm mộ không có vé chờ đợi bên ngoài địa điểm. Giá vé VIP thậm chí còn đạt 10.000 nhân dân tệ (1.566 USD). Các fan hâm mộ hát cả bài hát mới và cũ với nhóm. Các thành viên cũng nói được một số tiếng Trung Quốc. Một trong những người nói tiếng Trung Quốc nhiều nhất là Seung Ri, người đã trêu chọc bởi những người hâm mộ bởi vì họ nói tiếng Quảng Đông âm thanh giọng nói của mình.

Trước khi chương trình bắt đầu, bầu không khí bên ngoài địa điểm đã được thổi phồng lên. Trong khi chờ đợi để có được vào địa điểm, người hâm mộ đã hát bài hát của Big Bang. Cũng có người hâm mộ đến từ những nơi khác để xem các buổi hòa nhạc để họ được nhìn thấy được mang theo hành lý. Tuy nhiên, cũng có những người hâm mộ không thể mua vé thu thập ở phía trước của địa điểm. Trước khi chương trình bắt đầu, vé máy scalping giá 10.000 nhân dân tệ (1.566 USD). Thái Trác Nghiên của Twins (nhóm song ca nổi tiếng ở Hồng Kông) và OD (ngôi sao nổi tiếng tại Đài Loan) cũng đã đi xem buổi hòa nhạc của Big Bang. Thái Trác Nghiên bày tỏ cô ấy phấn khích thông qua Weibo cá nhân của cô.
Trong đêm đó, không quan trọng là bài hát gì Big Bang hát "Haru Haru", "Lies" hoặc các bài hát mới của họ như 'Fantastic baby ", tất cả những người hâm mộ đã hát với họ. Họ cũng tổ chức light sticksvương miện chính thức để cổ vũ cho họ. Khi họ hát 'Blue' và 'Monster', người hâm mộ sau đó dùng Light stick màu xanh và màu đỏ của họ để làm nên cái tên của các thành viên và các bài hát. Hành động này đã chạm vào Big Bang để họ bày tỏ lòng biết ơn của họ ở Trung Quốc, Seungri chịu trách nhiệm trong giao tiếp với những người hâm mộ, do đó anh nói rất nhiều ở Trung Quốc "Đây là một phần kí ức đẹp.", "Tôi rất hạnh phúc vì tôi ở Thượng Hải Tôi yêu bạn. Tôi rất vui mừng. Đặt tay của bạn. Thượng Hải là dễ thương. Cảm ơn bạn, tất cả mọi người. Tôi muốn bạn hạnh phúc mỗi ngày. "Sau đó, anh hát" Tian Mi Mi "trong tư tưởng Trung Quốc G-Dragon thật vui nhộn và rằng anh không thể kìm chế tiếng cười của mình. Có những người hâm mộ những người trêu chọc của Mandarin Seungri, nói giọng của anh nghe tiếng giống Quảng Đông. Mặt khác, TOP tăng hồng hào nhỏ của mình thực hiện một lời hứa với người hâm mộ rằng họ sẽ đi đến Thượng Hải một lần nữa. anh cũng đã thổi những nụ hôn. Sau buổi diễn, G-Dragon và Seung Ri bày tỏ cảm xúc của mình thông qua các trang web mạng xã hội, nói rằng nó thực sự là một buổi hòa nhạc đáng nhớ.
Big Bang trở lại Hàn Quốc ngày hôm qua. G-Dragon và Tae Yang đã trượt băng khi họ đến tại sảnh đến của sân bay. Họ sẽ đi đến Quảng Châu vào ngày 28 và Bắc Kinh vào ngày 4 có hai buổi hòa nhạc khác. Họ sẽ đi đến Hồng Kông trong tháng mười hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét