Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

[NEWS] Seung-chan Diary: Christiano Seungnaldo (120722)



Tôi bây giờ trở lạii Nhật Bản từ Trung Quốc! Làm thế nào? Tôi nhớ anh rất nhiều (^ - ^) /
Tôi được cho là để có những chuyến bay buổi tối, nhưng đột nhiên thay đổi chuyến bay buổi sáng! Đó là bởi vì tôi đã có kế hoạch chơi bóng đá vào ban đêm.

Hôm qua, tôi chơi một trò chơi bóng đá với TOP-kun và cảm thấy như đang chơi bóng đá thực sự. Vì vậy, tôi liên lạc với bạn bè của tôi và quyết định chơi bóng đá!
Yes! Tôi là loại người này! Tôi thực sự thiếu kiên nhẫn, nếu tôi có một ý tưởng về một cái gì đó, tôi sẽ làm điều đó ngay lập tức. Không thể giúp nó, hãy hiểu cho tôi.
Trời mưa một chút nhưng tôi không quan tâm bởi vì tôi yêu bóng đá. Nó thật thú vị ngay cả khi tôi bị ướt!
Tôi không cần nó! * Rain is no good!! What is this? (Seungri hiện đang thực hành phương ngữ Kansai cho Shinkigeki Yoshimoto show ..)
Cầu thủ bóng đá yêu thích của tôi là Cristiano Ronaldo. Đó là bởi vì anh thực sự thực hiện tốt trong một trận đấu và anh ấy khéo léo. Anh đã làm cho lĩnh vực bóng đá.
Lý do khác là bởi vì anh đã được hẹn hò với nhiều cô gái dễ thương. Điều này thực sự làm cho tôi ghen tị với anh ta. Tôi đã không bao giờ có bất kỳ vụ tai tiếng dù chỉ một lần .. vì vậy tôi tôn trọng anh ấy.
Hôm nay, tại lĩnh vực này, có một số người tôi không biết. Nhưng chúng tôi có niềm vui chơi với một quả bóng nhỏ và ngay lập tức trở thành bạn bè. Bóng đá là thực sự tuyệt vời.
Đối với ngày hôm nay, tôi sẽ dừng lại ở đây kể từ khi trò chơi của tôi về để bắt đầu sớm! Hãy cổ vũ cho chiến thắng của tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét