Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

[NEWS] G-Dragon Solo Comeback.?



G-Dragon sẽ phát hành Teaser Comeback Solo vào sinh nhật của mình (18 tháng 8)
G-Dragon, một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang, sẽ trở lại với tư cách là ca sĩ solo vào tháng 8.

Theo một số đại diện phương tiện truyền thông khác nhau, G-Dragon gần đây đã bước vào giai đoạn cuối cùng của việc thu âm cho album solo của mình. Sự trở lại đã được dự kiến ​​vào cuối tháng 8, Sự trở lại lần này là album solo thứ 2 của anh sau ba năm kể từ khi phát hành album "Heartbreaker" vào năm 2009.
Mặc dù dự kiến ban đầu cho sự trở lại cho lần album solo lần này sẽ phát hành vào giữa tháng 8, nhưng một số thông tin không chính xác và không có lịch trình cụ thể. Một số người nói rằng album sẽ được phát hành vào ngày sinh nhật của anh, như anh đã từng làm cho "Heartbreaker", sẽ được sử dụng một lần nữa.
Tuy nhiên, một trong những đại diện của YG nói, "Có lẽ GD sẽ chỉ phát hành Taeser album solo thứ 2 vào ngày sinh nhật của mình (18) và anh sẽ tiếp tục phát hành mỗi ngày 1 Taeser." Có vẻ như GD sẽ phát hành album solo và comback vào cuối tháng 8."
Mặt khác, G-Dragon đã tiết lộ hình ảnh của anh trong một cuộc họp liên quan đến album solo của mình thông qua Twitter của anh, gợi ý công bố và các đầu mối sẽ là thời gian đếm ngược cho sự trở lại của anh.
Bỏ qua phần không liên quan.
Nhưng theo YGE phản ứng và đại diện của công ty cũng cho biết rằng: "Không. Thông tin G-Dragon phát hành Taeser vào sinh nhật của mình là hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ".
YG đã tranh luận về những vấn đề xoay quanh về Taeser vào ngày sinh nhật của mình.
Theo YG Entertainment vào ngày 25 (KST), thự sự rằng G-Dragon đã bước vào giai đoạn cuối cùng ghi âm cho album solo của anh và nó sẽ là lần thứ hai của anh phát hành một album solo trong ba năm sau khi album "Heartbreaker" trong năm 2009 .
Tuy nhiên, theo các thông tin đã được phát hành bởi những nguồn khác nhau, G-Dragon đã lên kế hoạch để phát hành bản teaser đầu tiên của album thứ 2 sắp tới của mình vào ngày sinh nhật của anh. Anh đã quyết định làm như vậy vì đó là chiến thuật mà anh đã sử dụng trong năm 2009 "Heartbreaker", anh phát hành vào ngày 18 tháng 8, vào ngày sinh nhật 22 của mình.
Tuy nhiên, YG Entertainment tranh cãi và nói thêm rằng ngày và giờ phát hành album solo của GD vẫn chưa được xác định. Họ tiếp tục cho biết thêm rằng G-Dragon đã được bố trí phát hành album vào giữa tháng Tám, nhưng kế hoạch này có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình và tiến độ.
Một đại diện của YG Ent đã nói với Star News, "Mặc dù có một số tờ báo vào đầu sáng nay nói rằng G-Dragon sẽ phát hành teaser của mình vào ngày sinh nhật của anh, nó là tất cả các thông tin sai lệch được phát hành bởi một nguồn căn cứ khác nhau, và vô căn cứ, . Chúng tôi (YG Ent) vẫn đang thảo luận những vấn đề liên quan đến các ngày cụ thể và lịch trình. "
Họ tiếp tục, "Mặc dù anh đang ở trong giai đoạn cuối cùng của việc thu âm album solo, quay MV và bao gồm cả Jacket album."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét