Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

[NEWS] Seung-chan Diary: Seung-chan, người yêu karaoke


Seung chan yêu BIG ECHO
(BIG ECHO là một thương hiệu karaoke.)
Hôm nay, tôi đã có một thu âm cho MTV's KARAOKE CHART TOP 20 . Có một góc, nơi khách có thể hát những bài hát thường hát karaoke. Vì vậy, tôi đã hát Rainy Blue của Tokunaga Hideaki-san!
Trong lớp học tiếng Nhật đầu tiên của tôi, tôi đã được yêu cầu bởi giáo viên lắng nghe và sau đó dịch các bài hát. Trong 3 ngày, tôi nghe nó và nó là một trong những bài hát tôi thường hát ^ ^ chờ đợi cho phiên bản Seung-chan của Rainy Blue!
Tôi cũng đã đưa ra một nhận xét cho những người muốn hát những bài hát của Big Bang trong karaoke. Hãy thử nó !
Sau khi thu âm kết thúc, tôi đi ăn thức ăn Mexico! Bạn đã ăn gì ^ ^?
Tất cả mọi người, chúng ta hãy làm việc chăm chỉ cho ngày mai! Chúc ngủ ngon!
Bài hát Rainy Blue:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét