Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

[NEWS] Seung-chan Diary: Seung-chan vào lúc hoàng hôn (120724)



Tôi ở đây trong Shinkansen (tàu viên đạn).
Ngày mai, tôi phải xuất hiện trên Yoshimoto Shinkigeki , vì vậy tôi bây giờ đang trên đường tới Osaka từ Tokyo.

Sau một thời gian dài, tôi nhìn bức ảnh cũ của tôi một lần nữa. Tôi nhớ khi tôi còn là sinh viên. Quay lại sau đó, tôi không quan tâm đến việc học tập ở tất cả và tôi quá lười biếng để đi học.
Tại Hàn Quốc, có một lễ hội được tổ chức mỗi năm một lần trong mỗi trường trung học nơi học sinh phải làm một số buổi biểu diễn. Tôi không nhớ rõ lắm, nhưng tôi đã đi để xem đội bóng này nhảy từ một trường khác. Đó là thời gian tôi bắt đầu nghĩ đến việc trở thành một vũ công. Tôi tham gia một nhóm nhảy sau đó, tất cả tôi nghĩ về là nhảy múa.
Sau giờ học, thay vì đi đến một arcade game, tôi đã đi đến phòng tập luyện. Những người không quan tâm đến học tập được dán nhãn như những đứa trẻ xấu. Điều này có nghĩa là tôi là 1 học sinh xấu xa. Mỗi ngày, giáo viên mắng tôi và yêu cầu tôi ngừng nhảy múa.
Nghe những lời đó chỉ làm cho tôi làm việc chăm chỉ hơn mỗi lần. Đó là cảm giác không muốn để mất trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi chỉ muốn đi theo con đường của riêng tôi ngay cả khi người khác nghĩ rằng nó là không thể.
Và tất cả đột ngột, tôi nhớ về những ngày cũ ...
Tôi sẽ thực hiện cho Yoshimoto Shinkigeki tại. Tôi đang mong chờ cho ngày mai!Và hãy nhìn về phía trước khi nó phát sóng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét