Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

[Video/News] Thư gửi tới các fan nước ngoài về giải thưởng "Best Fan" của Big Bang

Gửi đến các fan nước ngoài.
BIGBANG đã giành chiến thắng tại MTV Italy TRL Awards 2012 ở hạng mục “BEST FAN”
Chiến thắng này quý giá hơn tất cả vì có rất nhiều fans ủng hộ.
Cảm ơn các bạn, các fans trên toàn thế giới những người đã ủng hộ BIGBANG!!!
BIGBANG sẽ đem đến âm nhạc và màn biểu diễn tốt hơn tới tất cả các fan những người luôn ủng hộ và yêu BIGBANG.
Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều. 
Chúng tôi rất vui mừng vì đã giành được giải “Best Fan”. Chúng tôi muốn cảm ơn các V.I.Ps trên toàn thế giới đã vote và ủng hộ chúng tôi. Các bạn thật sự là những fan tuyệt nhất trên thế giới. Cám ơn các bạn rất nhiều. Cuối cùng, chúng tôi muốn cám ơn YG Family của chúng tôi đã luôn ở bên cạnh. Cám ơn, MTV. Chúng tôi yêu các bạn. Peace!
—  Đoạn nói “Thank You” từ BIGBANG giành cho giải thưởng  MTV Italy TRL “Best Fan”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét