Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

[News] Big Bang và 2NE1 được đề cập trong cuộc phỏng vấn của Yahoo Jay Park

 
Bạn gần đây đã hợp tác với U-KISS. Bạn viết bài hát cho họ aa cho album mới nhất của họ. Bạn có sẵn sàng hợp tác với các nghệ sĩ YG như G-Dragon, Taeyang và 2NE1? (@ T.O.P. Bingu, Jo Nessa, và @ teymomeh)

Tôi sẽ yêu thương để hợp tác với họ bởi tôi yêu thích của nhóm 2NE1. Tôi rất nhiều tôn trọng đối với Big Bang họ đều rất tài năng. Tôi thậm chí đã đi đến buổi hòa nhạc của họ. Chúng tôi một sự tôn trọng lẫn nhau cả hai chúng tôi làm cùng một thể loại âm nhạc ...

Bạn có nghĩ rằng những người hâm mộ có thể mong đợi một sự hợp tác trong tương lai?

(Cười bẽn lẽn) Tất cả phụ thuộc vào ahm ... YG nói rằng bởi vì tôi nghĩa , tôi rất tự do. Tôi cộng tác với bất cứ ai. Nó phụ thuộc vào những giám đốc điều hành hoặc người làm cho các quyết định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét