Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

[News] Những lời nói của Fan gửi tới G Dragon

Quantcast

 
Tôi nhớ rằng G Dragon từng nói, ‘so với các fan của mình, nỗi đau của tôi chẳng là gì cả. Chính tôi là người gây ra lỗi lầm, tại sao các fans của tôi lại là người xin lỗi?’
Câu nói này khiến tôi bật khóc. Khi lần đầu tiên nhìn thấy nó, tôi đã không thể cầm được nước mắt.
Bởi vì chúng ta yêu mến anh ấy đến độ tất cả những thiếu sót của anh ấy cũng trở thành điểm mạnh trong mắt chúng ta, chúng ta không hề biết những khiếm khuyết của anh là gì.
Bởi vì chúng ta yêu mến anh ấy đến độ chúng tôi không thể chịu đựng được khi người khác nói điều xấu về anh, chúng ta muốn bảo vệ anh bây giờ và mãi mãi.
Có những người chỉ nhìn thấy những giây phút tuyệt diệu của anh trên sân khấu nhưng không hề quan tâm những nỗ lực của anh như thế nào.
Từ tai nạn đạo nhạc, diễn cảnh nóng đến việc sử dụng cần sa, từ anti fans cho đến những lời nói thái quá, những bình luận từ công chúng…
Không ai có thể hiểu được áp lực và sự hỗn loạn của anh, kể cả chúng ta, những người luôn đứng cạnh anh.
Chúng ta biết được rằng anh ấy gần như trầm cảm vì họ. Yong ah, tại sao anh có thể chịu đựng được những tháng ngày đó?
Khi anh không ở đây, VIP đã trông đợi, hi vọng anh có thể quay lại và mỉm cười như anh đã từng làm trước đó.
Ước muốn lớn nhất của chúng em là: anh, bản thân anh có thể thực sự hạnh phúc và có thể sản xuất thứ âm nhạc mà anh yêu thích.
Thế giới là rộng lớn và chỉ khi nào anh hạnh phúc, chúng em mới có thể nhìn thấy ngày đầy nắng.
Khi anh nói xin lỗi trong YG Concert, anh có hiểu chúng em buồn thế nào không?
Bởi vì chúng em yêu anh, chúng em quan tâm đến từng khía cạnh con người của anh.
Bởi vì chúng em yêu anh, chúng em chấp nhận tất cả con người của anh.
Bởi vì chúng em yêu anh, chúng em đứng cạnh anh trong mọi thăng trầm.
Chúng em không cần anh phải xin lỗi, chúng em chỉ cần anh mỉm cười hạnh phúc.
Chúng em sẽ đi bên anh để đối mặt với tất cả mọi thứ đang chờ đợi anh.

1 nhận xét: