Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

[News] NHỮNG CÂU CHUYỆN DỄ THƯƠNG CỦA TABI, PANDARI VÀ BAEBAE

**MC: Bạn trông ra sao khi còn là sinh viên ?
TOP: Khi tôi là sinh viên……..Tôi trông như một CHÀNG TRAI !
All: ….
MC: Khi ấy bạn học ra sao?
TOP: Tôi chẳng học bao giờ…

**Chúng ta đều biết Seungri thích bắt chước GD
GD: Tôi đã đi vào một trung tâm mua sắm, tất cả các thành viên khác đi theo bên cạnh khi tôi chọn được shop mà tôi cần. Tuy nhiên, Seungri do dự không biết đi đường nào, cuối cùng cậu ấy quyết định đi theo tôi.
Vào lúc đó, tôi đã hét lên ” Đừng đi theo anh~~!”.
TOP: Tôi đã tận mắt chứng kiến. Khi GD mua sắm, cậu ấy vẫn tiếp tục thì thầm
” đừng theo anh! “. Sau đó…..Seungri đã làm theo….. ( bắt chước cách đảo mắt của Seungri ).
GD: Seungri rất yêu bản thân mình, hầu hết thời gian, em ấy không nghe theo người khác. Vào thời điểm đó, em ấy luôn theo tôi và nói ” bất cứ nơi nào hyung đến thì đó phải là một nơi tốt’.

**MC hỏi TOP về mối quan hệ với Kim Hyun Joong.
TOP: Tôi có quan hệ tốt với anh ấy…thực tế…chúng tôi…tôi nên miêu tả mối quan hệ này như thế nào nhỉ….tôi nghĩ nó giống như
MC: …:..vậy đúng là 2 cậu đến từ một hành tinh…..

**MC: Tôi thật sự nghĩ rằng Taeyang có một đôi mắt rất ” độc đáo “
Chúng không khác nhau lắm khi bạn cười hoặc bực tức.
Taeyang:Vâng, khi bực tức, mí mắt của tôi vẫn sẽ như thế …..

**Sau khi xuất hiện ở một chương trình truyền hình, GD đã được biết đến như ” một thần tượng hay kể chuyện” . Sau đó, khi  biết phải xuất hiện ở một chương trình khác, anh ấy đã nói với các thành viên, “Chúng ta thật sự phải tự kiểm soát chính mình”.
MC: Không, các cậu không cần phải làm thế vì những MC ở đây cũng ko bình thường…
Các thành viên: ……..

**Khi Big Bang từ Mỹ trở về Hàn Quốc, Seungri đi thẳng đến xe để thay quần áo. Tuy nhiên, anh ấy đã lên nhầm xe…
Khi anh ấy vào xe, có một vài người hét lên, “Hey! cậu…cái gì!”

**Lee Hyeok-Jae ( rapper của Super Junior) nói khi một cậu bé đến tuổi trưởng thành, cậu ấy sẽ mơ đến một người phụ nữ hôn mình.
Mọi người xung quanh rất ngạc nhiên về điều anh ấy vừa tiết lộ.
Vì vậy, lúc đó, anh ấy đã cố gắng tìm cho được một người giống với mình… Anh ấy chỉ vào GD và hỏi,” Ah, cậu cũng thích thế…phải ko?!”
GD che miệng cười.
MC hỏi, ” Cậu đã mơ thấy phụ nữ à?! “
Anh ấy rất ngại và đã trả lời ” Ah….vâng…tôi đã từng “.
MC,” vậy cậu đã từng hôn họ trong mơ chưa? “.
GD: Không…Tôi  không làm vậy….
Hyeok -Jae chỉ vào GD  giận dữ và hỏi, ” Tên bài hát của cậu là gì…”
GD ( che mặt ) nói ” Lies….”.

**Khi GD xem hỉnh trên máy ảnh của Seungri, anh ấy hỏi maknae, ” Anh thật sự giống một bad boy sao? Đó chỉ là cái bẫy từ vẻ bề ngoài của anh thôi.”
**Khi Taeyang là khách mời trong Strong Heart, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy nhận được lời mời tham dự buổi hòa nhạc từ một thành viên của SNSD và đã đi xem concert của họ. Một người bạn muốn giới thiệu Yuri của SNSD cho anh ấy.
MC,” Người thực sự mời bạn là ai?!”
TY ( lờ đi câu hỏi ) Vì vậy…..ddshksjhfkjsgkg ( nói 1 loạt không liên quan ).
MC, ” Điều gì ấn tượng nhất trong buổi concert?”.(Cười, Có phải là vũ đạo cảu Yuri ko?!)
TY:  Tôi hi vọng SNSD ko hiểu nhầm điều gì. Tuy nhiên khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy sân khấu, ý nghĩ “ah…tôi cũng muốn dùng cái này lần tới cho sân khấu của riêng mình” đột nhiên xuất hiện.
MC: Đó là gì?! Đó là gì? ( Rất tò mò )
TY: Đó là đèn LED, tôi chưa từng thấy bất cứ cái nào giống cái này ở nước ta..
Tất cả mọi người đột nhiên im lặng.

**YG papa đã gọi cho Seungri…
YG: Tại sao cậu không nghe máy? Cậu đang lờ tôi đó à?
VI: Lúc đó em đang tắm…..
YG: Strong Heart mời cậu làm khách mời. Taeyang sắp phát hành album mới và cậu chỉ nên tập trung chủ đề vào album mới của Taeyang. Đừng nói những lời không cần thiết!
VI: Vâng.
YG:Và còn nữa, Seungri, cậu PHẢI trả lời điện thoại của tôi!

**Seungri tiết lộ rằng Big Bang đã cố tình trốn khỏi một chương trình của TV theo như lịch trình, anh ấy cảm thấy YG papa không hề vui vẻ về điều này…
Vì thế, anh ấy thường xuyên phải lẩn tránh YG.
Cho đến một ngày rất kịch tính…
Seungri rời vào thang máy tầng 4. Khi cửa từ từ đóng lại, 1 bàn tay xuất hiện và cửa mở ra.
Oh! Đó là YG PaPa! Seungri lập tức chào hỏi Yang Papa nhưng Papa chẳng hề đưa ra một tín hiệu trả lời.
Seungri muốn đi tầng 4 trong khi YG papa lên tầng 7.
Seunrgi ấn nút tầng 4, nhưng YG hủy bỏ nó, nhưng sau đó lại nhấn nó một lần nữa …
Im lặng…rất im lặng…==”
Seungri nghĩ,’ Ah … sau khi chạy trốn khỏi anh ấy thành công trong 2 tháng, hôm nay là ngày bị phạt….’.
Sau khi thang máy dừng ở tầng 7, YG papa nói với anh ấy, ‘ Cậu hãy xuống từ đây’.
Seungri cười và nói, ‘Tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm hơn nhiều khi nhận được mệnh lệnh này !’.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét