Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

[News] G Dragon và Taeyang không bao giờ dừng lại

‘Tại thời điểm đó, anh ấy chỉ được biết đến là Kwon Ji Yong và Dong Yong Bae.’
Hãy đọc cách các fan diễn tả tình bạn bền chặt giữa 2 cậu bé…
Đây là câu chuyện 10 năm về tình bạn giữa GD và YB, câu chuyện chỉ thuộc riêng về họ.
Họ gặp nhau khi 13 tuổi. Lúc đó, 2 người họ được sắp xếp sống ở cùng một kí túc.
YB, cậu bé đang đọc quyển truyện ở trên giường, hỏi cậu bé GD nhút nhát
- Cậu là ai?
- Mình là Kwon Ji Yong, thực tập viên mới
- Vào đây và nhìn này.
Sau đó, cậu bé YG đã đưa cậu bạn nhỏ GD đến một cửa hàng ăn truyền thống của Hàn gần đó và hứa sẽ trả tiền. Tủy nhiên, cậu bé GD sợ hãi một YB “nhìn có vẻ đầu gấu” nên đã không dám ăn một miếng.
Đây là khởi đầu của một câu chuyện, khởi đầu bình thường nhưng cũng rất đặt biệt.
Theo lời của nhân viên, người đã ở bên cạnh họ nhiều năm cho biết, tính cách của 2 cậu bé này hoàn toàn đối ngược nhau.
Khi còn nhỏ, GD khép kín và im lặng trong khi YB thì tích cực và lạc quan. Nhưng bây giờ, dường như họ đã đổi tính cách cho nhau.



Và khi họ phải đối mặt với quãng thời gian làm thực tập viên. Họ không hề biết đến khi nào thì được debut. Họ là đối thủ của nhau nhưng cũng ủng hộ nhau cùng đạt được giấc mơ của mình.





Cuối cùng, cái ngày chờ đợi bấy lâu nay cũng đến – cuộc tuyển chọn các thành viên của Big Bang. GD và YB được đưa đến cùng nhau và cùng với 4 chàng trai khác để cạnh tranh cho các vị trí trong nhóm. Cuộc tuyển chọn không giới hạn về số người tham gia. Cũng có thể cả 6 người họ được chọn hoặc có thể chẳng ai đủ tiêu chuẩn. Kể từ khi bắt đầu ước mơ là một ca sĩ, họ đã cố gắng vì ngày này. GD và YB đã trải qua 6 mùa xuân và thu ở YG nhưng màn trình diễn của họ tại concert của  7 vẫn chưa được tốt. Thậm chí cả bản thân YG cũng nghi ngờ liệu họ đã muốn trở về nhà chưa kể từ khi phải rời khỏi nhà trong một khoảng thời gian dài như vậy. GD thừa nhận rằng anh ấy đã gặp ác mộng thường xuyên những đêm đó. Tuy nhiên, sau những khó khăn đó, Big Bang đã được thành lập.
Năm đó, họ mới 19 tuổi.



Đối thủ ư? Không, chúng ta là bạn…và mình nên nói, cậu là người hơn cả một người anh em hay một người bạn.
GD: Từ ngữ hay? Oh, Tae Yang, mình vừa chọc cậu. Mình cảm thấy tự nhiên hơn nếu gọi cậu là Young Bae. Young Bae à, mình biết cậu đã được 7 năm rồi đó. Thực sự mà nói, cậu đã trải qua nhiều chuyện hơn mình. Cảm ơn cậu đã luôn quan tâm chăm sóc các dongsaengs. Mình chẳng là gì nếu ko có cậu ở đây. Cảm ơn cậu. Thay vì nói rằng cậu là một người bạn, cậu giống như một người anh em của mình. (GD đã không thể ngăn nước mắt ở đoạn này.)
MC: Oh, đừng khóc, cậu thực sự là một cậu nhóc tốt.
Tae Yang: Ah Ji Yong, mình vừa trêu cậu lại đó. Mình đã biết Ji Yong được 7 năm rồi. Chỉ bằng cách nhìn vào mắt cậu, mình cũng biết cậu đang nghĩ gì. Mình học được rất nhiều thứ từ cậu trong thời gian qua. Mỗi khi mình cảm thấy không thể làm được điều gì hoặc mệt mỏi, Ji Yong luôn ở đó bên cạnh mình. Mình có thể đi tới vị trí này bởi vì Ji Yong ở đây. Bất cứ khi nào mình cảm thấy cô đơn hoặc đau đớn về cuộc sống của mình, cậu luôn ở đây, cổ vũ cho mình và cậu là nguồn lực to lớn thúc đẩy mình làm việc chăm chỉ. Với mình, sự tồn tại của cậu quan trọng hơn một người bạn, thậm chí hơn một người anh em.
GD: Mình yêu cậu, cậu nhóc.


Mặc dù bị mang danh là những tân binh khủng khiếp từ khi mới ra mắt, các chàng trai vẫn dành được vị trí số 1 tại Inkigayo với “Lies” sau khi debut được 1 năm.
Năm 2007, sau khi trải qua rất nhiều chuyện trong cuộc sống, họ đã được trao giải thưởng “Ca khúc của năm” tại MKMF. GD đã cố gắng ngăn dòng nước mắt của mình. Khi các thành viên khác thực hiện phần nói của mình, anh ấy chẳng nói gì mà chỉ ôm Young Bae (1:52). Anh ấy thậm chí không nói một từ nào mà liên tục cúi đầu về phía khán giả. Anh ấy thực sự đang nghĩ gì lúc đó? Có thể đó là bí mật mãi mãi của anh ấy và Young Bae.
Thêm ảnh GDYB:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét