Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

[News/Photo] Cuộc phỏng vấn của G-Dragon trên tạp chí Nhật, “Mini” số tháng 6

Q: Bạn thư giãn ở nhà như thế nào?
- Ngủ. Không nghĩ ngợi về bất cứ điều gì và chỉ ngủ thôi.

Q: Nội thất trong phòng bạn như thế nào?
- Vì đây là nơi yên tĩnh, tôi sử dụng màu tối tạo cảm giác yên bình/ổn định. Tôi sản xuất nhạc etc ở nhà nữa vì thế nó có cảm giác như nơi làm việc.

Q: “Tôi bí mật____. “Cái gì nên điền vào____?
- Không hoàn hảo.

Q: (Câu trả lời của bạn) Nó hơi shock.
- Mọi người xung quanh tôi cảm thấy tôi khá hoàn hảo, nhưng tôi cảm thấy vẫn có rất nhiều thứ về bản thân mình mà tôi cần phải cải thiện.

Q: Nếu, điều gì bạn không thể thua người khác?
- Cảm giác thời trang

Q: Oh! Thật sự là một Fashionista. Bạn đi shopping gần đây chứ?
- Tôi vừa mua một chiếc áo khoác của Chrome Heart.

Q: Thể loại thời trang gì ở con gái mà bạn thích?
- Với con gái…cứ tự nhiên là tốt nhất.

Q: (Cười) Well, nếu không tính dáng vẻ bên ngoài, điều gì thu hút ở một người phụ nữ? Giọng nói hay mùi hương?
- Tôi đoán đó là mùi hương, dạng như nước hoa. Bởi mùi hương có thể được ghi nhớ trong một thời gian dài.

Q: Thật là lãng mạn. Có phải bạn là người thổ lộ trước? Hay bạn là dạng sẽ đợi được thổ lộ?
- Hmm.. tùy vào hoàn cảnh.

Q: Nếu bạn có thể trở thành một thành viên khác chỉ trong một ngày?
- Tôi muốn trở thành tất cả các thành viên một lần.

Q: Thành viên nào khóc nhiều nhất?
- Tôi…

Q: Thành viên nam tính nhất?
- SOL

Q: Ai có khả năng trở thành một người bố tốt?
- Tôi nghĩ người đó chắn hẳn là tôi.

Q: Oh? Bạn rất tự tin.
- Mọi người xung quanh tôi thường nói tôi sẽ trở thành một người bố tốt.

Q: Hãy đưa ra một lời bình luận với người đọc Mini ?
- Xin chào tất cả mọi người~~~~! BYE BYE ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét