Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

[News] Các sao Kpop đua tốc độ vào top

MBLAQ
Với danh nghĩa "đệ tử" của ngôi sao thế giới Bi (Rain), MBLAQ sớm thu hút được sự chú ý của báo giới và khán giả bởi ngoại hình "không chê vào đâu được" và những kỹ năng từ "sư phụ" Rain chính thức chỉ dạy.
Sắp tới, MBLAQ sẽ cho ra mắt mini album thứ 4 BLAQ%VER. Tên gọi mang ý nghĩa là sản phẩm với 100% sức lực của họ và chắc chắn nhóm sẽ trình làng những sản phẩm còn tuyệt hơn như thế.
Album gồm 8 ca khúc cả cũ lẫn mới, trong đó có bản remix của những hit trước như 100%, Run, This is war... và 2 ca khúc mới là Hello my ex và BLAQ%.





C.N.Blue
Dù chưa trình làng MV chính thức, nhưng bản MP3 ca khúc Still in love đã nằm trong album thứ ba của nhóm mang tên Ear Fun (tạm dịch: Vui tai) đã gây xôn xao cộng đồng mạng.
MV đã xuất hiện trên các trang web riêng ngày 16/3 một đoạn clip ghi lại quá trình các thành viên thu âm ca khúc và những giây phút dễ thương của 4 anh chàng. Dự kiến vào 27/3, Still in love sẽ chính thức được đưa lên kệ đĩa. Hơn nữa, đây còn là ca khúc do chính "Hoàng tử khăn giấy" Yonghwa sáng tác nên sức hút với khán giả là vô cùng lớn.



Big Bang
Trải qua một năm 2011 đầy khó khăn và biến cố, đầu năm 2012, 5 anh chàng "gà cưng" nhà YG đã có sự trở lại ngoạn mục. Đó là một album "khủng" với phong cách hoàn toàn mới lạ, chưa từng có trong lịch sử nền Kbiz.
Đầu tiên Big Bang đưa lên kệ single Blue với giai điệu du dương và sẵn sàng thống trị bất kỳ một bảng xếp hạng nào. Sau đó, 2 single tiếp theo Fanstatic Baby và Bad Boy liên tục được cập nhật đã làm điên đảo fan Kpop. Độc đáo từ phong cách thời trang tới âm nhạc, Big Bang xứng đáng được xưng làm "ông hoàng" trong nền âm nhạc Hàn Quốc.



SNSD
The time machine là single mới nhất nằm trong album mới phát hành gần đây của nhóm nhạc nữ đầy quyền năng này. Album bao gồm 15 ca khúc, gồm tất cả những bản remix của nhiều hit "bự" trước đó như The great escape, Bad girl hay Mr. Taxi.
Bỏ qua hình ảnh những "Công chúa lạnh như băng", The time machine lại làm nổi bật được mặt nữ tính, hồn nhiên trong mỗi thành viên. Với giai điệu nhẹ nhàng, đầm ấm của một bản balad trữ tình, The time machine sẽ tăng sức nóng trong cuộc chạy đua nảy lửa của những sao lớn này.



SHINee
Sở hữu đội hình "đồng đều" nhất cả về ngoại hình lẫn tài năng, nhà SM Entertainment, SHINee vừa cho ra lò một mini album Sherlock. Album gồm 7 ca khúc Clue, Alarm clock, Note, Stranger… với ca khúc chủ đề là Sherlock.
Trong MV, 5 chàng trai sẽ hóa thân vào những thám tử tài ba đang phá án trong một căn hộ huyền bí. Vũ đạo đẹp mắt, trang phục độc đáo, cốt truyện lôi cuốn và âm nhạc cực đỉnh, Sherlock chắc chắn sẽ là một đối thủ nặng ký trong cuộc chạy đua tranh top này.



2AM
Vẫn theo đuổi phong cách ballad mang âm hưởng cổ điển, 2AM mới trình làng một mini album F.Scott Fitzgerald’s Way Of Love sau hơn một năm rưỡi vắng bóng trong thị trường Kpop. Nhóm nhạc ballad cũng đã phát hành ca khúc chính, mang tên I Wonder If You Hurt Like Me. Sở hữu những giọng ca nội lực nhất nhì Kpop, 2AM chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình.



2NE1
Trở lại với phong cách độc đáo, cá tính và trưởng thành hơn, 2NE1 đang gây sốt với gout thời trang lạ và những kiểu tóc cực cool trong MV Scream, một single tiếng Nhật. Tuy tiến quân sang Nhật nhưng các thành viên trong nhóm vẫn có những hoạt động riêng dành cho các fan Hàn.
Trong MV, mỗi thành viên hóa thân vào một nhân vật mới lạ như Cluber Girl hay Super Star, tách bỏ hoàn toàn hình ảnh những cô gái nhí nhảnh trong Lollipop hay những cô gái đau buồn vì tình yêu trong It’s Hurt. Single này nằm trong chiến dịch quảng bá tên tuổi nhóm trên đất Nhật. Hy vọng 2NE1 sẽ sớm trở lại quê hương và tặng fan những MV thú vị  như Scream.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét