Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

[News] Món quà từ ông của T.O.P đến anh ấy

Hôm nay tôi sẽ nói về điều mà tôi chưa từng nói bao giờ, nó về ông của tôi.
Đó là khoảng thời gian khi chúng tôi đang quay MV “Hello” chúng tôi chưa nổi tiếng lắm và các thành viên cũng lo lắng liệu chúng tôi có thể làm tốt không…Đột nhiên tôi được tin ông của tôi đang ở trong tình trang hết sức nguy hiểm ở bệnh viện, tôi chạy đến bệnh viện với một tốc độ điên khùng. Ông đang ở trong trạng thái mà ông thậm chí không thể nói được nhưng vẫn cố đòi tôi một chữ kí…Ông nói với tôi, “đây là kỉ niệm cuối cùng của ông và ông sẽ giữ nó bất kể nơi nào ông đi tới. Seung Hyun àh, cháu phải trở thành đứa cháu trai, người sẽ sống đúng với kì vọng của chữ kí này.” Đây thực sự là món quà quý giá mà ông tôi để lại. Bất cứ khi nào gặp khó khăn, tôi luôn nghĩ về ông, và tôi có can đảm và lại có thể đứng dậy.
Bạn có khát khao gì mà bạn muốn đạt được không? Nếu có, đừng lo lắng về mọi thứ vì thứ vũ khí mà bạn có thể đánh bại mọi nỗi sợ hãi là HI VỌNG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét