Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

[News] Nam Cường học nhảy với thầy của Taeyang

Sau một tháng tập luyện, Nam Cường đã có những bước nhảy điêu luyện dưới sự chỉ dạy của vũ công có tiếng tại Hàn Quốc. Tae Yang của nhóm Big Bang những ngày đầu cũng học với huấn luyện viên này.

Nam Cường cho biết, mỗi sáng vào lúc 8 giờ, anh đều phải dậy trong tiết trời Seoul dưới 0 độ, sau đó lịch học của Nam Cường bắt đầu vào 10h sáng và kết thúc vào 6h chiều. Nam Cường được dạy theo hai hướng, một theo bài hát có sẵn của anh trong album I Have A Dream và phần nhạc do huấn luyện viên lựa chọn.
Cuối mỗi buổi học, Nam Cường đều tranh thủ đi mua sắm ở những nơi nổi tiếng của Seoul. Anh cũng đã đến thăm đỉnh núi cao nhất thủ đô - Namsan, tại đây có thể nhìn toàn bộ thành phố. Theo Nam Cường, ăn tối ở một nơi lãng mạn như vậy quả là tuyệt vời. Chính vì vậy Namsan được chọn là nơi hẹn hò của tình yêu, hầu hết những đôi yêu nhau đều đến nơi này, mua hai chiếc khóa, đề tên nhau rồi khóa chặt lại vào nhau.
Sau khi từ Hàn Quốc trở về, Nam Cường sẽ phát hành single song ca với ca sĩ Minh Vương vào tháng 5 tới. Tiếp theo anh sẽ cho ra mắt album Vol.05 gồm những bản ballad nhẹ nhàng.
Chàng ca sĩ Bay giữa ngân hà chia sẻ những hình ảnh đẹp cùng mẹ và bà bầu Thúy Vinh ở Hàn Quốc: 
Trong những ngày Nam Cường ở Hàn Quốc, Thúy Vinh cũng sang chia sẻ động viên anh.
Hơn ai hết, mẹ là người luôn sát cánh cùng anh ở nơi đất khách quê người.
Những lúc rảnh, Nam Cường đưa mẹ đi ăn và thăm thú những kỳ quan ở xứ sở kim chi
Nam Cường rất thích thú với môi trường trong lành, đường sá sạch sẽ ở thành phố này.
Mua sắm quần áo
 Cùng với thầy dạy nhảy của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét