Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

[News] Trung tâm văn hóa Hàn Quốc của Washington D.C tổ chức sự kiện tặng quà với BigBang và WGs.


Một số tin tức tuyệt vời cho tháng này. Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc tại Washington DC tổ chức một sự kiện quà tặng đặc biệt, trong đó bạn sẽ có một cơ hội để giành chiến thắng một trong 15 chữ ký trong album của Big Bang và Wonder Girls hoặc một trong 10 bộ sách Hàn Quốc phổ biến văn hóa!

Để nhận quà tặng, tổ chức bởi Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc, tất cả những gì bạn phải làm là:


"Người hâm mộ được phép trình bày một video trong đó họ được tự do và sáng tạo thể hiện mình thông qua màn biểu diễn một điệu nhảy K-Pop. Điểm số sẽ được quyết định nhờ tính độc đáo, cũng như cho thấy sự nhiệt tình cho ca khúc K-Pop yêu thích và vũ đạo. Video đầu tiên được tải lên Youtube với [KCC Cover] bao gồm tiêu đề, sau đó theo K-POP Video Contest 'sự kiện' trên trang Facebook của KCC. Các video phải là một dự án gốc được tạo ra bởi một cá nhân hoặc một nhóm, mà không phải đã được nhập vào trước đó trong một cuộc thi nào khác. "


Để biết thêm thông tin, hãy truy cập vào Facebook của họ. Nhân tiện, nếu bạn cũng muốn biết Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc tại Washington DC cho vé khứ hồi sang Hàn Quốc? Bấm vào đây http://www.allkpop.com/2012/05/korean-cultural-center-launches-their-exclusive-k-pop-video-contest-event-2 để biết thêm thông tin!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét